Âm Nhạc

Justin Bieber 'đá xoáy' Shawn Mendes trong ca khúc mới toanh viết về Hailey Baldwin!

Nicholas
Chia sẻ

Hi vọng lần trở lại này của "Hoàng tử nhạc Pop" sẽ thật sự bùng nổ!

Justin Bieber vừa ra ca khúc mới toanh được mang tên No Braine’ sau 3 tuần thông báo đính hôn! Và dĩ nhiên đối tượng được đồn đoán sẽ là nhân vật chính trong ca khúc này là cô vợ sắp cưới Hailey Baldwin. Nhưng ngoài ra, khán giả ngay lập tức nhận ra một vài điểm trong bài hát khiến người nghe liên tưởng tới nhân vật thứ 3, là anh chàng người yêu cũ của Hailey - Shawn Mendes.

Ca khúc vừa mới được ra mắt cách đây vài giờ đồng hồ, đánh dấu màn tái hợp làng nhạc của Justin Bieber.

“You stick out of the crowd, baby, it's a no-brainer/ It ain't that hard to choose,” which is totally cute. Then he goes “Him or me, be for real, baby, it's a no-brainer.” (Tạm dịch: “Em rời khỏi đám đông, điều đó không cần phải nghĩ, nó không khó để lựa chọn đâu, anh ta hay là anh, hãy thật lòng đi, đừng nghĩ suy”). Rõ ràng như một lời thầm trách móc “cô bạn gái” trong lời bài hát vì sự do dự, thiếu dứt khoát của cô trước 2 “người đàn ông” trong cuộc đời.

Đến đây, bạn sẽ chợt giật mình và tự hỏi: Ai là nhân vật thứ 3 trong câu chuyện này? Và đây chính là câu trả lời…

Chỉ 2 tháng trước khi Justin Bieber và Hailey Baldwin thông báo đính hôn, cô đã từng tham dự MET Gala với “bạn trai” tin đồn trước đó là Shawn Mendes. Và đương nhiên, họ được bình chọn là cặp đôi đẹp nhất tại “siêu” sự kiện này.

Cùng sánh vai nhau bước vào lễ đường… à không, MET Gala 2018!

Cả hai đã từng đẹp đôi đến phát hờn!

Thế nhưng, sau tất cả, tất cả chỉ là tình bạn thân thiết thôi sao?

Các fan trên mạng xã hội ngay lập tức “soi” và nghi ngờ ngay về mối quan hệ mập mờ giữa cặp đôi này, càng ngày càng nhiều người đồn đoán họ hẹn hò với nhau: cặp đôi vừa toàn tài, vừa toàn sắc - cặp đôi trai tài gái sắc khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ cũng như không kém phần ghen tị. Tuy nhiên vài ngày sau đó, Hailey tuyên bố họ không hề hẹn hò mà chỉ là bạn thân khiến nhiều con tim tan vỡ.

“Chúng tôi hay đi chơi cùng nhau, anh ấy cực kì đáng yêu, là một người đàn ông rất ga lăng, nhưng tôi vẫn đang độc thân mà!” - lời nói của Hailey khiến không ít trái tim vụn vỡ!

Cũng trong cuộc phỏng vấn đó, Hailey chia sẻ rằng thời điểm này, cô cảm thấy khó khăn khi tìm được một chàng trai đồng điệu với mình, nhưng cô đã tìm thấy một người ở trong quá khứ, và Hailey đã nhắc tới Justin Bieber… Ngay sau đó, cô xóa toàn bộ ảnh của mình với Shawn Mendes.

Loạt ca khúc mới nằm trong album Shawn Mendes cùng tên được xem như lấy cảm hứng từ mối tình tan vỡ, đẹp như thơ với Hailey Baldwin.

Chẳng bao lâu sau, cặp đôi Justin và Hailey bị bắt gặp đi nhà thờ cùng nhau, và nhiều chuỗi sự kiện sau đó đã dồn dập xảy ra để dẫn đến cuộc đính hôn cực kì chóng vánh, nhanh như bão táp! Shawn Mendes, sau đó cũng đã có đề cập và chúc phúc cho cặp đôi…

Cặp đôi bị bắt gặp gần đây, tay trong tay vô cùng hạnh phúc trên đường phố New York.

Mà thôi, dù Justin có “đá xoáy” Shawn một tí cũng chả thành vấn đề gì cả, tất cả các bên tính đến thời điểm hiện tại đều rất tôn trọng nhau, các phát ngôn giữa đôi bên đều rất chừng mực. Điều quan trọng hơn chính là việc Justin Bieber đã chính thức quay trở lại làng nhạc rồi đấy! Liệu nửa sau 2018, tên tuổi của cậu chàng sẽ được lên như diều gặp gió không hay sẽ vướng vào tình trạng… “bom xịt” đây?

Chia sẻ

Bài viết

Nicholas

Tin mới nhất