Âm Nhạc

Tin được không: Justin Bieber chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS), hứa hẹn về những điều 'điên rồ' sẽ xảy ra

Đậu Đậu
Chia sẻ

Điều bất ngờ gì sẽ xảy ra đây?

Mới đây, người hâm mộ của Justin Bieber và Jungkook (BTS) đang “rần rần” trước một màn tương tác “khủng” trên mạng xã hội của hai nhân vật này. Cụ thể, Justin Bieber đã bất ngờ đăng một dòng tweet chúc mừng sinh nhật thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS với nội dung: “Chúc mừng sinh nhật Jungkook. Các bạn vẫn chưa được sẵn sàng đâu. Cái tweet này sẽ làm nhiều người phải bất ngờ vì những điều điên rồ đấy”. Có thể thấy, đây dường như không chỉ đơn thuần là một lời chúc mừng sinh nhật thông thường mà khả năng cao Justin Bieber đang ngấm ngầm thông báo cho một màn collab với Jungkook chăng?

Justin Bieber chúc mừng sinh nhật “sương sương” Jungkook.

Cách đây khá lâu, Justin Bieber từng chia sẻ với người hâm mộ rằng anh đã mê mệt ca khúc INSTAGRAM của DEAN, thì khán giả đã vào gợi ý anh chàng nên nghe thử những bài hát của BTS. Tuy nhiên, Justin Bieber lại không có bất kỳ phản hồi nào về lời đề nghị của khán giả, ấy vậy mà bây giờ lại công khai “thân mật” với Jungkook. Chẳng lẽ Justin Bieber đã “lén lút” nghe thử và trót “phải lòng” BTS cũng như thành viên Jungkook của nhóm nhạc này?

Người hâm mộ hiện đang rất xôn xao và không ngừng đẩy thuyền cho màn hợp tác của Justin Bieber và Jungkook. Từ trước tới nay, Justin Bieber hiếm khi nào công khai “quan hệ ” với các ngôi sao châu Á, nhưng xem ra Jungkook hẳn rất đặc biệt để lọt vào mắt xanh của nam ca sĩ người Canada này.

Hai anh chàng đang âm thầm “ủ mưu” điều gì?

Justin Bieber và Jungkook đều là những giọng ca tài năng của hai nền âm nhạc khác nhau, đồng thời cũng có lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Nếu như việc hai anh chàng này hợp tác với nhau trở thành sự thật thì chắc chắn làng nhạc thế giới sẽ được một phen chao đảo cho xem.

Xem thêm: Justin Bieber hứng gạch vì phát ngôn liên quan đến Bad Guy của Billie Eilish

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất