Âm Nhạc

Justin Bieber xác lập lịch sử mới và vượt mặt huyền thoại âm nhạc Elvis Presley, dân mạng lập tức lên tiếng: 'Anh ta có xứng đáng?'

Tọa Khang
Chia sẻ

Có vẻ như lần comeback này của Justin Bieber đã mang lại khá nhiều kết quả vượt khỏi sự mong đợi của các fan hâm mộ.

Bảng xếp hạng âm nhạc Bilboard Hot 200 - hay còn gọi là BXH những album xuất sắc nhất trong tuần đã chính thức được cập nhật mới gần đây và không thể khác hơn, nhân tố đạt được vị trí Top1 đã thu hút được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận cũng như các tín đồ USUK.

Tuần này, mặc dù đã có khá nhiều đối thủ “nặng kí” đồng loạt cùng xuất hiện trên BXH để tranh ngôi vị nhất bảng điển hình như Please Excuse Me For Being Antisocial - Roddy Ricch và Hollywood's Bleeding - Post Malone, nhưng màn comeback của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber với album phòng thu mới nhất mang tên Changes đã xuất sắc vượt mặt cả hai và “xưng vương” trên vị trí No.1 của BXH Billboard Hot 200. Với thành tích trên, không những Justin Bieber đã sở hữu tất thảy 7 album nhất bảng trong sự nghiệp mà nam danh ca cũng đã soán ngôi Elvis Presley và trở thành nghệ sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử có thể xác lập được kỷ lục này. Xin chúc mừng Justin Bieber!

Mặc dù phải cạnh tranh với 2 album bán chạy nhất làng nhạc trong thời điểm hiện tại - Please Excuse Me For Being Antisocial - Roddy Ricch và Hollywood's Bleeding - Post Malone, nhưng Justin cũng đã xuất sắc vượt mặt cả hai với Changes và dành lấy vị trí nhất bảng.

Với thành tích trên, Justin Bieber đã chính thức vượt mặt huyền thoại âm nhạc Elvis Presley và xác lập nên lịch sử mới: Nghệ sĩ trẻ tuổi nhất trong làng nhạc sở hữu 7 album đạt ngôi vị nhất bảng.

Có vẻ như lần comeback này của Justin Bieber đã mang lại khá nhiều kết quả vượt khỏi sự mong đợi của các fan hâm mộ.

Được biết, Changes là album phòng thu thứ 5 của giọng ca What Do You Mean và sản phẩm đã được chính thức lên kệ vào ngày 14/2 vừa qua. Thời điểm album ra mắt cũng chính là thời điểm mà thời kì ở ẩn khỏi làng nhạc hơn 4 năm của nam danh ca được đánh dấu kết thúc. Có lẽ cũng chính vì hiện thực này mà màn comeback của Justin đã được dự đoán là một trong những màn comeback được mong đợi nhất năm 2020.

Tuy nhiên, mặc cho lời dự đoán “thất thiệt” trên và thành tích “khủng” như nhất bảng Billboard Hot 200, Changes đã không được đón nhận nhiệt tình như Justin đã mong đợi mà trái ngược lại, sản phẩm đã nhận phải vô số các đánh giá tiêu cực từ người nghe kể cả các fan hâm mộ bởi giai điệu lặp đi lặp lại của nó xuyên suốt album. Không chỉ bị chê bai bởi các fan, Pitchfork - một trong những trang mạng chuyên đánh giá album uy tín nhất Âu Mỹ, cũng đã không hề ngần ngại mà chấm cho sản phẩm comeback của anh chàng con điểm…4,5 vì theo như lời bình luận của giới chuyên gia: “Phần lớn bản phối của Changes chỉ xứng đáng ở mức trung bình“. Cũng chính vì điều này thành tích nhất bảng của Justin cũng như sự vượt mặt của anh với huyền thoại âm nhạc Elvis Presley đã gây nên khá nhiều sự tranh cãi.

Changes sau khi ra mắt đã không được đón nhận nhiệt tình như nhiều người dự đoán mà ngược lại, nó đã nhận phải vô số lời chỉ trích đến từ dân mạng khắp nơi bởi sự lặp lại của giai điệu xuyên suốt album. Cũng vì sự đầu tư thiếu sót này mà Pitchfork đã không ngần ngại cho Justin Bieber một con điểm 4,5.

Chưa dừng lại ở đó, một trong những ca khúc của Changes cũng đã bị tố đạo giai điệu bởi nam danh ca mang tên Asher Monroe vào ngày 15/2 vừa qua.

Dân mạng khắp nơi ngay lập tức lên tiếng: “Liệu rằng anh ta có xứng đáng ở vị trí No.1 của Billboard Hot 200?

Cho tới hiện tại, câu chuyện về thành tích mới nhất của Justin vẫn còn là một trong những sự việc được cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi bàn tán. Những câu hỏi chung đều xoay quanh về sự xứng đáng của anh chàng tại vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 200 cũng như sự vượt mặt của Justin đối với huyền thoại âm nhạc Elvis Presley.

Trước sự việc này, Justin Bieber sẽ phản ứng như thế nào đây?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất