Âm Nhạc

Junsu ẵm giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất tại Seoul Music Awards

Chia sẻ

Một mẩu của JYJ tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng của mình dù không có nhiều hoạt động quảng bá.

Theo kết quả của cuộc bình chọn Nghệ sĩ được yêu thích nhất kéo dài từ ngày 27/11/2015 đến 12/01/2016 mới được Seoul Music Awards công bố, Junsu đã về nhất với 47% phiếu bầu, chứng minh độ phổ biến của anh đối với công chúng. Mặc dù bị cấm xuất hiện trên truyền hình, thiệt thòi hơn so với các nghệ sĩ khác nhưng cái tên Kim Junsu vẫn khẳng định được chỗ đứng vững chắc.

2

Junsu đã có lời cảm ơn gửi đến các fan trung thành của mình: “Tôi sẽ luôn khắc ghi trong lòng tất cả những tình cảm chân thành của các fan, điều làm tôi luôn đứng vững trên sân khấu. Cảm ơn rất nhiều. Tôi thật sự rất yêu các bạn.”

Năm vừa qua, Junsu đã hoạt động rất tích cực khi cho ra mắt album solo thứ 3 Flower vào tháng 03 và mini album Certainly Yesterday vào tháng 10/2015. Bên cạnh đó, anh cũng tổ chức tour diễn vòng quanh các nước châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan để có thể đến gần hơn với fan. 

MV Flower.

Ngoài ra, chuyện đời tư của Junsu cũng đang rất thuận lợi khi việc hẹn hò của anh và cô nàng Hani (EXID) được đông đảo người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt. Junsu cũng dự định nối gót 2 thành viên JYJ nhập ngũ trong năm nay. 

Chia sẻ
Tin mới nhất