Âm Nhạc

Clip khiến fan TWICE 'xỉu lên xỉu xuống': Jungyeon giả làm báo dọa cắn Momo và Mina 'phụ họa' cho Tzuyu kể chuyện, cái kết là…

Điệp phan
Chia sẻ

TWICE tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi "ẩn ý" về một bí mật được đặt trong MV More & More.

TWICE “MORE & MORE” M/V

Vào chiều ngày 02/06/2020, TWICE chính thức trở lại với EP thứ 9 có tên More & More, có thể khẳng định đây là một trong những màn comeback được chờ đợi nhất trong số các thần tượng nữ trở lại trong tháng 06/2020. Mang trên mình sự kỳ vọng lớn vì những sự thành công vượt bậc ở các sản phẩm trước, More & More nhanh chóng đạt vị trí thứ 1 ở MelOn, Genie, Bugs, Soribada và hạng 85 ở FLO, với thành tích này TWICE chính thức dẫn đầu BXH MelOn với sản phẩm comeback liên tục trong vòng 5 năm. Bên cạnh đó, số lượng người nghe độc lập cũng đạt hơn 100.000 lượt, đạt 1 triệu lượt like MV sau gần 2 tiếng và album dẫn đầu ở 9 quốc gia. Vì là lần trở lại với đội hình 9 thành viên sau thời gian dài nên rất có ý nghĩa đối với người hâm mộ.

TWICE đang quảng bá chăm chỉ cho More & More.

TWICE nổi tiếng chăm chỉ khi comeback liên tục không ngừng nghỉ từ khi debut tới nay, nếu tính luôn ở cả Hàn và Nhật khoảng cách số lần trở lại của TWICE thường rất ngắn, màn comeback với More & More vừa qua là khoảng cách lâu nhất trong số những lần trở lại của TWICE là 9 tháng, thậm chí ở năm 2017 và 2018, TWICE comeback liên tục 4 lần 1 năm khiến ai chứng kiến cũng phải nể phục sự chăm chỉ của các cô gái. Mới đây, xuất hiện trong video reaction của More & More, TWICE đã chia sẻ một số thông tin bên lề quá trình quay MV, đó là khi quay ngoại cảnh trời gió rất lớn nên các cô nàng rất khó khăn để nhảy, bên cạnh đó Tzuyu cũng cho biết những động vật xuất hiện trong MV như những con báo đều không phải thật vì nếu thật chúng sẽ cắn, sau khi nghe được điều này Jungyeon liền giả làm báo…dọa cắn Mina và Momo khiến các thành viên và fan không thể nhịn cười trước hành động này ngẫu nhiên này của Jungyeon, “cái kết” cho màn giả làm báo này của cô nàng chính là sự “lơ đẹp” của Momo và Mina, khoảnh khắc tương tác này đã tạo cho các fan được “trận cười” không ngớt vì quá đáng yêu.

Jungyeon giả làm báo dọa Momo và Mina khiến fan không khỏi bật cười.

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả chính là phản ứng của các thành viên về phân đoạn quả táo ở cuối MV, Jihyo cho biết có lý do để quả táo xuất hiện và đó là mộ bí mật, cô nàng còn nói thêm rằng đừng cho fan biết khiến các ONCE không thể không tò mò. Phần lớn đều nghĩ rằng quả táo chính là liên kết cho ca khúc tiếp theo của các cô nàng, dựa vào lịch sử comeback của TWICE là năm 2016 comeback 2 lần, 2017 4 lần, 2018 4 lần, 2019 2 lần thì việc TWICE sẽ comeback hơn 1 lần vào năm 2020 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Dựa vào lời tiết lộ của Jihyo về bí mật của quả táo càng thêm chắc chắn TWICE sẽ sớm có màn comeback thứ 2 trong năm nay sau More & More.

Các thành viên tiết lộ quả táo cuối MV là một bí mật, fan cho rằng chính là hint của màn comeback tiếp theo.

Hình ảnh quả táo cắn dở xuất hiện bí ẩn cuối MV More & More.

TWICE More & More MV reaction.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất