Âm Nhạc

Jungwoo vắng mặt trong lịch trình biểu diễn của NCT 127 tại Nhật Bản vì gặp vấn đề về sức khỏe

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đang cảm thấy lo lắng cho tình hình của Jungwoo.

Mới đây, SM Entertainment đã chính thức thông báo với người hâm mộ của NCT 127 rằng thành viên Jungwoo sẽ không thể tham gia vào lịch trình biểu diễn của nhóm tại Nhật Bản vào ngày hôm nay. Lý do được công ty và BTC chương trình đưa ra là vì Jungwoo đang đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe nên anh chàng sẽ tạm thời được cấp phép nghỉ dưỡng để hồi sức. Trong thời gian này, Jungwoo sẽ được theo dõi và chăm sóc riêng với đội ngũ bác sĩ uy tín để đảm bảo nam ca sĩ có thể hồi phục một cách nhanh chóng.

Jungwoo sẽ vắng mặt trong lịch trình biểu diễn cùng NCT 127 tại Nhật Bản trong hôm nay.

Trước đó, người hâm hộ của Jungwoo cũng đã rất hoang mang khi anh chàng vắng mặt tại sự kiện âm nhạc Capital Congress tuy nhiên phía BTC lại không hề đưa ra bất kỳ lí do giải thích nào. Và với thông báo mới nhất từ công ty chủ quản của NCT 127, fan của Jungwoo càng thêm lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

Trước đó, nam ca sĩ cũng vắng mặt trong sự kiện âm nhạc Capital Congress.

Cũng trong lúc này, trên Twitter bất ngờ xuất hiện một loạt hashtag không mấy hay ho về Jungwoo khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nhiều khán giả lo rằng nếu Jungwoo tình cờ nhìn thấy những hashtag này, tình trạng sức khoẻ của nam ca sĩ sẽ còn chuyển biến xấu hơn nữa. Hiện tại, người hâm mộ của Jungwoo đang cùng nhau đặt ra hashtag #GETWELLSOONJUNGWOO để gửi đến nam thần tượng với mong muốn anh chàng sẽ nhanh chóng hồi phục và quay lại hoạt động cùng với nhóm cũng như chống lại những lời lẽ xấu xí kia.

Người hâm mộ của Jungwoo đang cùng nhau đặt ra hashtag #GETWELLSOONSUNGWOO để mong nam ca sĩ sẽ nhanh chóng hồi phục.

Xem thêm: Bản sao Lady Gaga - Ava Max hợp tác cùng nhóm nhạc NCT 127 trong sản phẩm mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất