Âm Nhạc

Qua mặt Jennie (BlackPink), Jungkook (BTS) lập kỉ lục bài hát solo Kpop xuất hiện lâu nhất trên Billboard World Digital Song Sales

Thụy Hân
Chia sẻ

Jungkook lại có thêm thành tích mới cho bản hit solo của mình.

MV ON của BTS.

Vừa qua, nhóm BTS đã thông báo đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc comeback tiếp theo trong năm 2020 sau Map Of The Soul: 7. BTS không chỉ đang rục rịch trở lại mà nhóm còn đang tiếp tục gom về các thành tích mới, kể cả đó là thành tích cá nhân của các thành viên. Mới đây, Jungkook đã đạt kỉ lục mới trên BXH Billboard World Digital Song Sales khi bài hát solo của mình có số tuần xuất hiện đầy ấn tượng.

Jungkook đã đạt kỉ lục mới trên BXH Billboard World Digital Song Sales.

Theo đó, Jungkook đã đạt kỉ lục mới trên BXH Billboard World Digital Song Sales nhờ ca khúc solo Euphoria của mình. Euphoria của Jungkook tiếp tục có mặt tại BXH Billboard World Digital Sales tuần này giúp cho ca khúc đạt tổng cộng 26 tuần xếp hạng trên BXH này. Ca khúc Euphoria được phát hành vào ngày 24 tháng 8 năm 2018 với album Love Yourself: Answer, có nghĩa anh chàng mất gần 2 năm để đạt được 26 lần xuất hiện trên BXH Billboard World Digital Song Sales. Sở hữu giai điệu, tiết tấu bắt tai và hơn hết là thể hiện rõ chất giọng tuyệt vời của em út BTS Jungkook, Euphoria đã được đông đảo khán giả đón nhận.

Jungkook (BTS) lập kỉ lục với Euphoria.

Euphoria của Jungkook.

Và với tuần thứ 26 có mặt, Jungkook đã đạt kỉ lục mới trên BXH Billboard World Digital Song Sales khi trở thành nghệ sĩ Kpop có bài hát solo xuất hiện lâu nhất trên BXH này. Kỉ lục này trước đó thuộc về cô nàng Jennie (BlackPink) với bài hát SOLO khi có tổng số tuần xuất hiện trên BXH Billboard World Digital Song Sales là 25. Thành tích này sẽ là động lực để Jungkook cho ra mắt thêm các ca khúc solo trong tương lai. Hiện anh chàng đang cùng các thành viên BTS hoàn thiện sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2020 để ra mắt khán giả.

Jungkook trở thành nghệ sĩ Kpop có bài hát solo xuất hiện lâu nhất trên BXH Billboard World Digital Song Sales.

Kỉ lục trước đó là của Jennie (BlackPink).

Jungkook hiện đang cùng BTS chuẩn bị sản phẩm mới.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jungkook!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất