Âm Nhạc

Đây là thành viên BTS sở hữu ca khúc solo đạt lượt stream cao nhất nhóm trên Genie

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành viên này của nhóm BTS đã tiếp tục chứng minh sức hút tuyệt vời của mình.

Bên cạnh những sản phẩm comeback chính thức, ca khúc solo của các thành viên BTS cũng được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Trong từng ca khúc solo ấy, các cá tính âm nhạc của từng anh chàng BTS được thể hiện rõ ràng. Và các sản phẩm đó cũng mang về thành tích tuyệt vời không kém. Trong số các bản hit solo của các thành viên, Jungkook đã có ca khúc solo đạt lượt stream cao nhất BTS trên Genie.

Jungkook đã có ca khúc solo đạt lượt stream cao nhất BTS trên Genie.

Theo đó, Jungkook đã có ca khúc solo đạt lượt stream cao nhất BTS trên Genie nhờ bản hit Euphoria. Số lượt phát trực tiếp hiện tại mà ca khúc solo này của Jungkook đạt được đã chính thức cán mốc hơn 18 triệu. Không chỉ vậy, số lượt yêu thích cũng đã đạt được hơn 29.000. Đây là những con số không hề nhỏ đối với một single solo có mặt trên nền tảng phát nhạc đình đám xứ Kim Chi Genie. Ca khúc được phát hành vào năm 2018 và Jungkook đã mất khoảng 2 năm cho thành tích tuyệt vời này.

Euphoria là ca khúc solo nổi bật của Jungkook.

Ca khúc Euphoria của Jungkook và những con số thành tích ấn tượng.

Không chỉ vậy, trước đó Euphoria của Jungkook cũng đã đạt được 1 triệu lượt nghe độc nhất trên Genie. Lượt nghe độc nhất là mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần. Với những thành tích như thế cho thấy Euphoria đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt dù không phải sản phẩm cộp mác nhóm BTS. Các fan cũng đang trông chờ những sản phẩm solo mới của Jungkook trong tương lai.

Anh chàng Jungkook.

Euphoria của Jungkook.

Xin chúc mừng Jungkook đã đạt được những thành tích tuyệt vời!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất