Âm Nhạc

Fan 'đứng ngồi không yên' hóng sản phẩm solo và đây là cập nhật mới nhất của Jungkook (BTS)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ của Jungkook về sản phẩm solo mới đang nhận được sự quan lớn từ fan.

Mới đây, nhóm nhạc nam BTS đã xuất hiện trong một buổi phỏng vấn để giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ. Đã có rất nhiều câu chuyện được các thành viên BTS chia sẻ về mọi thứ trong thời gian vừa qua. Một trong số những chi tiết được fan quan tâm nhiều nhất đó là Jungkook (BTS) chia sẻ về sản phẩm solo mới của mình.

Jungkook (BTS) chia sẻ về sản phẩm solo mới của mình trong buổi phỏng vấn gần đây.

Theo đó, trong buổi phỏng vấn, phần Jungkook (BTS) chia sẻ về sản phẩm solo mới đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Anh chàng đã đề cập đến bản mixtape mà được nhắc lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2018 và nó sẽ sớm được phát hành. Jungkook tiết lộ: “Tôi vẫn đang làm việc cho bản mixtape ấy. Tôi gần như đã hoàn thành ghi âm toàn bộ, nhưng bây giờ tôi đang làm lại mọi thứ từ đầu“.

Anh chàng Jungkook.

Jungkook cũng nói thêm rằng anh ấy không muốn có sự nuối tiếc nào nên mọi thứ cần được chuẩn bị kĩ càng. Việc Jungkook (BTS) chia sẻ về sản phẩm solo mới này khiến người hâm mộ an tâm hơn về bản mixtape này. Trước đó, anh chàng cũng sở hữu sản phẩm solo đạt thành tích nổi bật, điển hình là Euphoria.

Fan mong chờ sản phẩm mới từ Jungkook.

Bài hát Euphoria của Jungkook.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Jungkook cũng như các thành viên khác của BTS trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất