Âm Nhạc

Tạm biệt Banana Culture, nàng út EXID Junghwa rục rịch đầu quân về cônng ty mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về cô nàng Junghwa (EXID) chuẩn bị về công ty mới đang được các fan chia sẻ rất nhiều.

Vừa qua, các cô nàng EXID đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với hit ME&YOU. Ca khúc thể hiện được phong cách mới lạ của nhóm cũng như dòng nhạc thịnh hành, bắt tai cũng chính là điểm sáng của màn comeback này. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không khỏi tiếc nuối vì trước thềm comeback này, thông tin Hani và Jeonghwa của EXID sẽ rời Banana Culture Entertainment vào cuối tháng khi hết hạn hợp đồng. Và mới đây, những thông tin mới nhất về cô nàng Junghwa (EXID) chuẩn bị về công ty mới cũng đang rất được fan quan tâm.

junghwa1

Thông tin mới nhất về cô nàng Junghwa (EXID) chuẩn bị về công ty mới cũng đang rất được fan quan tâm.

junghwa

Nhóm EXID.

MV ME&YOU của EXID.

Theo đó, báo chí Hàn đưa tin rằng cô nàng Junghwa (EXID) chuẩn bị về công ty mới và trong quá trình thảo luận hợp đồng. Công ty sắp tới mà Junghwa đang có dự định đầu quân về là J-Wide Company. Đây cũng chính là công ty quản lý của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Lee Sang Yoon, Kim Soyeon, Kim Tae Ri, Baek Jin Hee, Choi Daniel và Kang Yewon.

junghwa2

Cô nàng Junghwa.

Dựa trên tính chất của công ty mới, người hâm mộ đồn đoán rằng có vẻ như Junghwa sẽ đầu tư nhiều hơn cho con đường nghệ thuật phim ảnh trong thời gian sắp đến. Junghwa từng tham gia 4 bộ web drama nên kinh nghiệm đóng phim của cô nàng không nhiều cũng ít. Tuy thông tin Junghwa (EXID) chuẩn bị về công ty mới chưa được cả 2 bên xác nhận nhưng người hâm mộ cũng luôn mong đây sẽ là một bến đỗ tốt cho cô nàng.

junghwa3

Em út EXID - Junghwa.

Sân khấu live ME&YOU của EXID.

Hãy cùng ủng hộ Junghwa và nhóm EXID trên hành trình nghệ thuật sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất