Âm Nhạc

Tin được không: Jun Vũ vào phòng thu, lên kế hoạch sớm… trở thành ca sĩ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của Jun Vũ đang rất tò mò về sự thật phía sau bức ảnh này.

Hôm qua, Jun Vũ đã khiến cho nhiều khán giả phải xôn xao trước hình ảnh cô vào phòng thu cùng với ca sĩ - nhạc sĩ Andiez. Bức ảnh đã khiến cho người hâm mộ tò mò vì Jun Vũ là một diễn viên, còn Andiez lại là một ca nhạc sĩ, vậy hai người này vào phòng thu cùng nhau để làm gì?

j1

Jun Vũ chia sẻ bức ảnh vào phòng thu cùng Andiez.

Cụ thể Jun Vũ đã chia sẻ bức ảnh cùng với dòng trạng thái: “Cám ơn Nam Trương (Andiez) vì đã tận tâm lên bờ xuống ruộng cùng Jun“. Như vậy thì chỉ có một khả năng duy nhất có thể xảy ra đó chính là Jun Vũ đang thu âm một ca khúc mới mà Andiez chính là người sáng tác. Cô nàng cũng không quên “khuấy động” trí tò mò của fan khi đặt cụm hashtag #CONTXRR viết tắt cho tên của sản phẩm.

Phía dưới phần bình luận, ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã hỏi Jun Vũ: “Thật là hát đấy hả?” và nhận lại được một câu trả lời đầy sự ẩn ý của cô nàng: “Đoán xem là gì nào!”. Nhiều bình luận khác từ khán giả cũng cho thấy họ rất háo hức với dự án này của Jun Vũ mặc dù chưa biết “ngô khoai” ra làm sao.

j2

Hoàng Yến Chibi vào “vặn vẹo” Jun Vũ và nhận được câu trả lời từ cô nàng…

Ít hôm trước, người ta còn đang xem Jun Vũ cover Rực rỡ tháng năm của Mỹ Tâm trong phòng karaoke thôi mà nay cô nàng đã quyết định vào phòng thu để chinh chiến rồi. Như vậy, có lẽ Vpop sắp chào đón thêm một màn đá chéo sân của cô diễn viên xinh đẹp này, không biết đây sẽ là định hướng lâu dài hay chỉ là một sản phẩm đặc biệt nhân dịp nào đó nhưng cũng rất đáng để trông đợi đúng không.

j3

Vpop sắp có thêm một cô ca sĩ jun Vũ?

j4

Cô nàng Jun Vũ được mọi người biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh, diễn viên .

Hãy cùng nhau chờ xem, liệu cô nàng xinh đẹp Jun Vũ sẽ mang đến cho mọi người những điều bất ngờ gì đây!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất