Âm Nhạc

Jun Vũ cover 'Rực rỡ tháng năm': Mỹ Tâm ơi, mau chấm điểm khả năng ca hát của 'fan bự' nào!

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip Jun Vũ cover ca khúc "Rực rỡ tháng năm" của Mỹ Tâm hiện đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip của nữ diễn viên Jun Vũ. Cụ thể, qua đoạn clip có thể thấy trong dịp đi hát karaoke cùng bạn bè, Jun Vũ đã ngẫu hứng cover ca khúc Rực rỡ tháng năm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Đây cũng là ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh từng ra mắt vào đầu năm 2018 có sự tham gia diễn xuất của Jun Vũ. Với tinh thần “hát cho vui” cùng bạn bè nên giọng ca của cô nàng dù không quá xuất sắc nhưng cũng nhận được tình cảm từ người hâm mộ. Đoạn clip mới đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem trên mạng xã hội.

Hình ảnh Jun Vũ trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Clip Jun Vũ cover Rực rỡ tháng năm

Nếu ai yêu mến cô nàng Jun Vũ chắc sẽ không còn lạ lẫm gì khi cô nàng là một “fan bự” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Trước đó, Jun Vũ đã có cơ hội gặp Mỹ Tâm khi tham dự một sự kiện. Khi Họa mi tóc nâu đang biểu diễn, cô nàng liên tục đăng tải lên trang Instagram những hình ảnh của thần tượng để bày tỏ sự hâm mộ.

Không chỉ vậy, Jun Vũ còn bày tỏ sự phấn khích khi được Mỹ Tâm nựng má. Cô nàng không giấu được sự vui sướng: “Hôm nay Jun hồi hộp lắm, không thể tin nổi là chị Tâm chạm má mình khi mình nói rằng ‘chị ơi em thích chị từ hồi tiểu học’, rồi chị còn sờ tay mình nữa. Trời ơi, chị Tâm thần thái lắm. Chị ơi, em yêu chị”. Đoạn clip đầy phấn khích này của Jun Vũ cũng đã được chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội vào thời điểm đó.

Biểu cảm đầy phấn khích của Jun Vũ khi tường thuật câu chuyện được gặp thần tượng Mỹ Tâm.

Cô nàng không giấu được sự vui sướng khi được Mỹ Tâm nựng má.

Clip Jun Vũ háo hức khi được Mỹ Tâm nựng má

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất