Âm Nhạc

Jun Phạm tổ chức showcase: Tiết lộ bí quyết khiến Jun Vũ 'tan băng' và khoảnh khắc bẽn lẽn hôn trộm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Jun Phạm - Jun Vũ đang được người hâm mộ ví von như cặp đôi mới của showbiz Việt.

Mới đây, Jun Phạm đã tổ chức buổi showcase - nơi anh và người hâm mộ có thể thoải mái giao lưu trò chuyện. Tại đây, Jun Phạm đã lần đầu thể hiện bản live ca khúc Cô gái nhà bên trên sân khấu khiến những khán giả có mặt vô cùng phấn khích. Dù sự kiện không có sự góp mặt của Jun Vũ vì lịch trình riêng nhưng fan đã rất thích thú và ship cặp đôi này tại buổi showcase.

Jun Phạm khoe vẻ điển trai nhưng không kém phần dễ thương tại sự kiện.

Anh chàng đã có những phút giây giao lưu vui vẻ thoải mái bên các fan của mình.

Bản live Cô gái nhà bên được Jun Phạm gửi đến khán giả cực ngọt.

Nam ca sĩ chia sẻ, khó khăn lớn nhất của anh và ekip khi quay MV chính là thời tiết. Bối cảnh phải thay đổi rất nhiều và để kịp tiến độ và quay những cảnh lãng mạn ngay dưới mưa dù không có trong kịch bản ban đầu.

Cô gái nhà bên là dự án âm nhạc độc lập mà Jun Phạm cho ra mắt trong năm 2018 sau khoảng thời gian dài mải mê với nghiệp diễn xuất. Jun cho biết, ngay khi nghe ca khúc được thai nghén bởi Andiez - Á quân Sing My Song 2018, anh đã hình dung được câu chuyện dễ thương, đáng yêu với cái kết hết sức ngôn tình. Jun Phạm đã chủ động đề nghị khai thác nội dung MV theo hướng một mối tình thanh xuân đẹp đẽ, giữa anh chàng nhút nhát và cô gái xinh đẹp nhà bên mà anh luôn dõi theo.

MV Cô gái nhà bên

Với vẻ ngoài xinh đẹp được ví von tựa “Thần tiên tỷ tỷ” và sức hút không thể chối cãi, việc e-kip lựa chọn Jun Vũ cho vai nữ chính được đánh giá là quyết định thông minh, sáng suốt.

Xuất hiện trong từng khung hình, Jun Vũ luôn khoe vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Nét trong sáng và thần thái của nữ diễn viên khiến cô được tin tưởng mời vào nhiều dự án MV trong thời gian gần đây.

Sự đẹp đôi của “song Jun” đã khiến cho người hâm mộ ví họ như cặp đôi thanh xuân quốc dân. Khoảnh khắc Jun Vũ không còn lạnh lùng, bẽn lẽn hôn Jun Phạm khiến fan xuýt xoa.

Dù là lần đầu hợp tác nhưng Jun Phạm và Jun Vũ phối hợp khá ăn ý với nhau. Khán giả đang rất hy vọng cặp đôi này sẽ tiếp tục có những dự án hợp tác chung trong thời gian tới.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh “tình bể bình” của cặp đôi “song Jun”…

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất