Âm Nhạc

Jun Phạm gây chú ý với tạo hình thư sinh lãng mạn bên 'bạn gái'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Jun Phạm đã khiến người hâm mộ "đổ" bởi tạo hình thư sinh trong đoạn teaser chính thức của MV "Thương em hơn chính anh" vừa được tung ra.

Sau khi khiến khán giả háo hức bởi hình thức trình làng “teaser của teaser” thì mới đây, Jun Phạm đã giới thiệu teaser chính thức mang hơi hướng ảo mộng, lãng mạn. Bối cảnh của đoạn clip được thực hiện tại một nhà thờ cổ kính. Trong đó, cựu thành viên nhóm 365 và bạn diễn đã có những khung hình tuyệt đẹp giữa bối cảnh thơ mộng, kỳ ảo tại nhà thờ cổ.

Hình ảnh mới của Jun Phạm.

MV teaser Thương em hơn chính anh

Được biết, bạn diễn đôi của Jun Phạm là một Beauty Blogger nổi tiếng trên mạng xã hội - Primmy Trương. Jun và Primmy Trương ngoài đời là hai người bạn chơi với nhau khá thân nên không quá khó khăn để diễn xuất những cảnh tình cảm trong MV.

Đây cũng là lần thứ 3 Jun mời Primmy Trương làm “bạn gái” của mình trong MV ca nhạc, sau MV LonelyKể từ ấy.

Bản audio Thương em hơn chính anh được Jun cho ra mắt vào ngày 28/8 cùng với teaser chính thức của MV. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, hoàn toàn phù hợp với phong cách âm nhạc của Jun Phạm khi còn hoạt động nhóm.

Chia sẻ về ca khúc đặc biệt này, giọng ca Kể từ ấy cho biết đây là bài hát được anh mua lại từ 2 năm trước. Version đầu tiên cũng được thu cách đây 2 năm khi 365 còn chưa tan rã.

Tuy nhiên, vì bản phối gốc chưa thật sự bắt tai nên anh cùng ekip đã phải làm nhạc lại nhiều lần. Nhiều bản phối chưa thật sự ưng ý khiến Jun Phạm chần chừ mãi cho đến thời điểm hiện tại.

Để hoàn thành version ballad gần gũi, phù hợp với khán giả, Jun cũng đã thay đổi cách hát của mình khá nhiều so với cách xử lý trước đây.

Ngoài ra, như một món quà dành tặng người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ mình trong thời gian vừa qua, Jun Phạm và ê-kíp của anh vừa tiết lộ sẽ thực hiện showcase vào ngày 5/9 tới. Chương trình dự kiến sẽ tổ chức một đêm duy nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người. Tại showcase cá nhân đầu tiên của sự nghiệp âm nhạc, Jun Phạm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những sự bất ngờ vượt mong đợi.

MV Thương em hơn chính anh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/9 trên kênh Youtube của Jun, sau khi buổi showcase kết thúc.

Một số hình ảnh mới nhất của Jun Phạm:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất