Âm Nhạc

Jun Phạm: 'Thời ở VAA tôi xác nhận có sự kìm hãm, nhiều thứ mình không thích nhưng vẫn phải làm'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về khoảng thời gian còn hoạt động ở công ty cũ VAA.

Chiều 24/7 , nam ca sĩ Jun Phạm cùng ê-kíp có buổi ra mắt MV Hai bàn tay tại TP HCM. Đây được xem là sản phẩm tâm huyết , đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài tập trung cho các dự án truyền hình thực tế, sự kiện có sự góp mặt của những bạn bè , đồng nghiệp thân thiết của Jun Phạm như: Nam Thư, Liên Bỉnh Phát, Ali Hoàng Dương, Trương Thế Vinh, S.T Sơn Thạch, Khả Ngân,…

Jun Phạm tại buổi họp báo ra mắt MV Hai bàn tay.

Tại buổi họp báo, ngoài những chia sẻ về dự án âm nhạc lần này, nam ca sĩ cũng đã thẳng thắn giải đáp những câu hỏi “khó” từ giới truyền thông cũng như những khách mời có mặt. Đặc biệt câu trả lời của Jun Phạm khi nhắc về khoảng thời gian còn hoạt động dưới trướng VAA đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Cụ thể, trước câu hỏi: “9 năm mới có được sản phẩm khác biệt liệu có phải do thời gian còn ở công ty cũ Jun Phạm đã bị kìm hãm trong âm nhạc?”. Nam ca sĩ khẳng định: “Kìm hãm thì chắc chắn là có, lúc mà mình làm chung với nhóm hay là với công ty của mình thì chắc chắn mình không thể nào lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích, thật sự là như vậy. Ví dụ nếu như mà Jun thích nhưng ST không thích thì đâu có được, ít nhất là phải 4 đứa, 5 đứa cãi nhau um sùm mới ra được một sản phẩm.Cho nên nhiều khi có những bài mình không thích nhưng mình vẫn phải làm”.

Clip: Jun Phạm chia sẻ về khoảng thời gian bị “kìm hãm” khi còn hoạt động dưới công ty VAA.

Nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ về những khó khăn của mình sau khi chính thức “ra riêng” và phải tự thân vận động trong tất cả mọi việc. Mặc dù rất khó để thoát ra khỏi những ảnh hưởng về phong cách, dòng nhạc từ 365 khi còn hoạt động trong nhóm nhưng Jun Phạm đã cố gắng để có thể tự lập cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Jun Phạm cũng nhấn mạnh rằng sản phẩm Hai bàn tay lần này được anh thực hiện bằng tất cả sự tâm huyết dưới sự điều hành từ công ty riêng của mình và không hề có bất kỳ một sự dựa dẫm nào. Bên cạnh đó, cựu thành viên nhóm 365 cũng tiết lộ ca khúc này đã được anh mua trước đó khá lâu song do cảm thấy thời điểm chưa thích hợp nên giữ lại. Đến hiện tại, khi cảm thấy tự tin với sự chuẩn bị của mình, anh mới cùng ê-kíp bắt tay thực hiện như món quà dành tặng khán giả và chính bản thân ở cột mốc tuổi 30.

Jun Phạm thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn khi hoạt động độc lập cũng như những điều đặc biệt trong sản phẩm lần này.

MV Hai bàn tay sẽ chính thức được trình làng vào tối 24/07 - đúng ngày sinh nhật của Jun Phạm. Theo chia sẻ từ ê-kíp, MV cũng là phát súng cho sự trở lại của Jun Phạm với chuỗi các dự án lần lượt được ra mắt trong năm 2019.

Xem thêm: Choáng với tạo hình kiếm sĩ Nhật bản của Jun Phạm trong teaser MV Hai bàn tay

Một số nghệ sĩ đến chung vui cùng Jun Phạm ngày ra mắt dự án mới:

Diễn viên Puka

Liên Bỉnh Phát

Trúc Nhân

Ali Hoàng Dương

Nam Thư

S.T Sơn Thạch

Khả Ngân

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất