Âm Nhạc

Jun Phạm bắt tay Andiez, tung dự án mới và kiên quyết nữ chính phải là Jun Vũ!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cựu thành viên 365 còn tâm lý hết mức khi lựa ngày phát hành single đúng sinh nhật của nữ diễn viên sinh năm 1995.

Sau khoảng thời gian tập trung cho diễn xuất, Jun Phạm chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới mới toanh: Cô gái nhà bên. Ca khúc được sáng tác bởi Andiez - Người vừa đoạt giải Á quân tại cuộc thi Sing My Song 2018. Bên cạnh đó, chàng trai tài năng này còn được khán giả yêu nhạc biết đến như nhạc sĩ tạo hit cho Chi Pu. Hai sản phẩm gần đây nhất của nữ ca sĩ đều được viết bởi Andiez.

Một nhân vật không thể không nhắc đến của dự án Cô gái nhà bên: nữ chính Jun Vũ. “song Jun” biết nhau từ cách đây gần 3 năm, khi cả hai tham gia dự án điện ảnh 12 chòm sao: vẽ dường cho yêu chạy. Khi nghe bài hát đậm chất thanh xuân này, Jun Phạm đã quyết tâm bất chấp khoảng cách địa lý để mời cho được Jun Vũ trở thành “cô gái nhà bên” của mình.

Jun Phạm - Jun Vũ trong single mới.

Bất chấp khoảng cách địa lý, Jun Vũ nằm trong “tầm ngắm” của Jun Phạm ngay từ khi nghe bản demo.

Cả 2 từng biết nhau qua dự án điện ảnh trước đó vài năm.

Và đây là lần đầu tiên “song Jun” kết hợp trong 1 MV.

Cô gái nhà bên (audio ver.)

Kể về cơ duyên với dự án MV Cô gái nhà bên, Jun Phạm cho biết ngay từ lúc vừa nghe bản demo ca khúc do Andiez gửi, anh đã rất yêu thích. Phần ca từ trong sáng, đậm chất thơ, giai điệu mộc mạc, hồn nhiên, nhẹ nhàng khiến cựu thành viên 365 bị lôi cuốn tức thì. Cảm xúc của mối tình đầu, tuổi thanh xuân tươi đẹp là điều mà chàng nhạc sĩ trẻ sinh năm 1995 đã “thổi hồn” thành công vào bài hát. Jun Phạm đã đặt vấn đề cộng tác với Andiez ngay sau đó.

Một trong những điều đặc biệt hơn của Cô gái nhà bên là Jun Phạm và e-kip đã chủ động chọn ngày ra mắt ca khúc vào 4/6 - sinh nhật của Jun Vũ.

Đây là món quà sinh nhật ý nghĩa mà Jun Phạm muốn dành tặng “nàng thơ” của mình.

Toàn bộ hình ảnh được thực hiện tại Thái Lan.

Cùng xem bộ hình mới đẹp lung linh từ dự án âm nhạc Cô gái nhà bên của Jun Phạm:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất