Âm Nhạc

Juky San ra MV cùng Thịnh Suy, fan truy tìm ngay nam chính là cầu thủ Việt Nam điển trai như diễn viên

Anh Min
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là một bản tình ca "gà bông" ngọt ngào đến từ cú bắt tay Juky San - Thịnh Suy.

Tối 26/11, “nàng thơ” The Voice Juky San đã nhá hàng teaser MV cho ca khúc mới mang tên Anh à. Đây là sự kết hợp của cô nàng với Thịnh Suy - chủ nhân bản hit Một đêm say và đặc biệt, nam chính xuất hiện trong MV với vẻ điển trai không kém diễn viên thực thụ đã được người hâm mộ truy tìm ngay danh tính.

Teaser Anh à - Juky San x Thịnh Suy x Martin Lò

Đó chính là Martin Lò, chàng hotboy sinh năm 1997 của làng bóng đá Việt Nam, anh là người Việt lớn lên và sinh sống tại Úc. Sở hữu gương mặt sáng sủa, menly cùng ngoại hình chuẩn cầu thủ, không khó đoán lý do vì sao Martin góp mặt trong 1 MV Vpop.

Đã từng khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Việt Nam.

Ngoài đời sống, Martin đúng chuẩn hotboy.

Trong teaser, câu hát đầy chất thơ “Xa nhau vài tiếng, ngỡ như năm. Bên em trăng khuyết hoá trăng rằm” vang lên qua chất giọng lạ đã từng khiến người hâm mộ thích mê trong Một đêm say của Thịnh Suy, tuy nhiên, khán giả vẫn chưa được nghe tiếng hát cô nàng Juky San - hứa hẹn là một ẩn số thú vị của Anh à. Về nội dung MV, người xem dự đoán đây sẽ là một chuyện tình gà bông thuở học sinh ngọt ngào, đáng yêu của 2 nhân vật chính trai xinh gái đẹp Juky San và Martin Lò.

Cầu thủ trẻ Martin Lò xuất hiện điển trai không kém diễn viên.

Cái nắm tay vô tình…

Những chạm nhẹ bất chợt…

Ánh mắt gặp nhau làm vang lên những rung cảm đầu đời

MV Anh à được lên lịch sẽ trình làng vào ngày 30/11. Hãy cùng đón xem màn trở lại đặc biệt của “nàng thơ” The Voice Juky San nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất