Âm Nhạc

Hậu ra mắt MV mới, Juky San tự tin 'hạ gục' khán giả trên sân khấu cùng 2 tiền bối Nguyên Hà và Phạm Anh Duy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sân khấu kết hợp từ bộ ba này đã mang tới những cảm xúc rất thú vị cho khán giả.

Vừa qua, nữ ca sĩ Nguyên Hà đã tổ chức một mini show tại TP HCM với sự tham gia của hai người đồng nghiệp thân thiết là Phạm Anh Duy và Juky San. Cả ba cùng nhau mang đến những ca khúc đong đầy kỷ niệm của khán giả 8x-9x như Xe đạp ơi, Chiếc lá đầu tiên, Có đôi lần,… Dù là một nghệ sĩ với tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng Juky San vẫn không hề mất bình tĩnh khi đứng chung sân khấu với hai giọng hát “lão luyện” Nguyên Hà - Phạm Anh Duy. Với sự trẻ trung, tươi tắn vốn đã trở thành thương hiệu của “nàng thơ The Voice 2019“, những ca khúc do cô trình bày đều được khoác lên một “tấm áo” mới, đậm chất riêng.

Show diễn mới đây của nữ ca sĩ Nguyên Hà với sự góp mặt của Juky san và Phạm Anh Duy.

Nguyên Hà, Phạm Anh Duy, Juky San là những người bạn thân thiết với nhau nhưng mãi đến mini show này họ mới có dịp lần đầu cùng hòa giọng trên sân khấu. Trải lòng về sự hợp tác lần này, cả ba cảm thấy rất hạnh phúc khi đã phối hợp rất “ăn ý”, mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc cho khán giả. Riêng học trò Hồ Hoài Anh chia sẻ: “San khá hồi hộp khi được đứng chung sân khấu cùng chị Nguyên Hà và anh Phạm Anh Duy, hai người đồng nghiệp cực kỳ tài năng. Cảm giác khá lạ lẫm, không giống như bình thường ba chị em cùng đùa giỡn với nhau nhưng rất tuyệt vời. Qua mini show này, San học hỏi được rất nhiều điều từ hai anh chị về cách xử lý bài hát cũng như kỹ năng làm chủ sân khấu. Cám ơn mọi người đã dành tình cảm cho cả ba chị em“.

Juky San không giấu được sự lo lắng, hồi hộp khi hát cùng đàn anh đàn chị đầy kinh nghiệm trong nghề.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn thể hiện được chất riêng qua từng ca khúc thể hiện.

Cả ba cùng nhau hòa giọng trên sân khấu.

Cách đây ít ngày, Juky San cũng vừa ra mắt MV mới nhất của mình mang tên Anh à cùng Thịnh Suy. Lấy bối cảnh chuyện tình tuổi học trò trên nền giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng, khi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc này đón nhận khá nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Với tạo hình đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào, Juky San không chỉ thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát mà còn ở sự tâm huyết, chỉn chu hơn qua từng “đứa con tinh thần” của mình. So với Có một người ở đâu đó trong thành phố và Lễ nhà hội ta, Anh à đã có một “bước tiến” đáng kể về sự đầu tư.

Cách đây không lâu, Juky San cũng đã cho ra mắt MV mới Anh à.

Sắp tới đây, Juky San sẽ tiếp tục ra mắt một ca khúc mới do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác, được biết đây là OST cho một dự án điện ảnh sẽ được công chiếu trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Giữa thời buổi bộn bề drama, Juky San vẫn 'gây thương nhớ' với MV thanh xuân học đường siêu lãng mạn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất