Âm Nhạc

Sau chia tay, JSol bày tỏ nỗi lòng: 'Anh là người hiểu em nhất mà sao hôm nay em nói không hợp?'

Anh Min
Chia sẻ

DJSol đã nói lên nỗi lòng của các cặp đôi về lý do chia tay nhau: Không hợp!.

MV Còn yêu sao nói không hợp

Tối ngày 24/5/2020, JSol đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc – sáng tác đầu tay của mình dành tặng cho khán giả mang tên Còn yêu sao nói không hợp?. Ca khúc là những tâm sự của chàng trai trong khoảnh khắc nghe cô gái mình yêu nói lời chia tay. Đây có lẽ là tiếng lòng chung của nhiều người: cảm giác bất lực khi đối phương không còn muốn lắng nghe và nhất định buông tay rời đi, quên hết không tiếc nuối tình yêu mà cả hai đã cùng nhau vượt qua khó khăn để xây đắp.

Mặc dù hoàn cảnh câu chuyện quen thuộc – nhưng cách đặt vấn đề trực tiếp của JSol đã tạo điểm nhấn riêng cho ca khúc. Câu hỏi thẳng thắn: “Anh từng là người hiểu em nhất mà sao hôm nay em nói không hợp?” nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả. “Chắc chắn không ít người từng bị chia tay vì lý do không hợp. Nhưng không hợp gì thì đố ai hiểu được?” – JSol chia sẻ về cảm hứng viết nên ca khúc, không quên hài hước nói: “Không hợp mệnh, không hợp tuổi, không hợp thời hay không hợp giới tính… nói thì nói rõ để người ta đỡ phải vừa đau tim vì bị đá, vừa đau đầu vì suy nghĩ không hợp là không hợp thế nào?!”.

MV vẫn là sản phẩm sở trường của đạo diễn Gin Trần với những khung hình tuyệt đẹp phong cảnh thiên nhiên tại Na Uy chắc chắn khiến người xem không khỏi ước ao, háo hức xách balo lao ngay đến tận mục sở thị.

JSol một mình “cân” cả MV, thể hiện hai giai đoạn của chàng trai trong cuộc tình trước và sau khi cô gái mình yêu ra đi. Đầu MV, hình ảnh JSol đầy sức sống, hạnh phúc đắm chìm trong tình yêu qua lăng kính đồng thời là góc nhìn của cô gái. Họ trải qua những ngày tháng vui vẻ bên nhau, cùng dắt nhau lên rừng xuống biển, trải nghiệm cuộc sống tự do tự tại. Rồi bỗng khung hình lung lay, nụ cười của JSol chợt tắt lao vội đến.

Nửa sau của MV vẫn là những phong cảnh tuyệt đẹp, vẫn núi rừng, biển hồ, vẫn một mình JSol nở nụ cười trìu mến nhưng pha lẫn chút lúng túng, gượng gạo. Anh tự ghi lại hình ảnh mình sống rất tốt và chuẩn bị món quà đặc biệt tặng cô gái vào ngày gặp lại. Mãi đến khi JSol cầm hộp quà đến chỗ hẹn, tự mình mở ra, đặt những phong thư không bao giờ được gửi trước đôi mắt buồn bã… thì người xem mới nhận ra cô gái anh yêu đã không còn nữa. Tuy biết người mình yêu không thể đến nhưng chàng trai vẫn giữ lời hẹn và nguyên vẹn chân tình với cô gái.

Bất ngờ thú vị là khi bức ảnh cô gái được gió mang trả lại, gương mặt tươi cười của nữ ca sĩ Jin Ju trong ảnh khiến các fan của cặp đôi JSol – Jin Ju vỡ òa. JSol cho biết mình đã hỏi ý kiến Jin Ju và được Jin Ju ủng hộ làm điều này như một món quà nhỏ dành tặng fan của cả hai.

Chia sẻ về lần đầu thử sức sáng tác và ca khúc đầu tay được chọn phát hành chính thức, JSol không khỏi xúc động: “Vì là bài hát đầu tay nên JSol biết mình vẫn còn nhiều thiếu xót, tuy nhiên đây là bài hát mà JSol trải một chút tiếng lòng của mình vào bên trong, 30-40% trong bài hát chính là nỗi lòng và tâm sự về câu chuyện tình thật của JSol. Mong rằng bài hát khi ra mắt sẽ chạm được đến trái tim của khán giả và nhận được sự yêu thương từ mọi người. Trong tương lai, JSol muốn tiếp tục hỏi tập chăm chỉ để có thể sáng tác, tự hát lên tiếng lòng của mình.”

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất