Âm Nhạc

Joy (Red Velvet), TXT và loạt ngôi sao nổi tiếng thực hiện bài hát cổ động chống COVID-19

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 19/4, một phiên bản làm lại của Evergreen với sự tham gia của 34 ca sĩ nổi tiếng đã chính được phát hành với mục đích cổ động chiến dịch chống COVID-19.

Evergreen 2020 với sự tham gia của loạt ngôi sao nổi tiếng.

Vào ngày 19/4, một phiên bản làm lại của Evergreen với sự tham gia của 34 ca sĩ nổi tiếng đã chính được phát hành. Video được phát hành dưới tựa đề: “Cùng hát vang Evergreen một lần nữa, dành cho các chuyên gia y tế trên toàn thế giới đang chiến đấu với COVID-19.” Được biết, bài hát ban đầu được viết bởi nhạc sĩ Kim Min Gi và được hát lần đầu tiên bởi Yang Hee Eun vào năm 1979. Bài hát đã được yêu thích trong suốt những năm qua vì thông điệp đầy hy vọng về việc đến với nhau và vượt qua khó khăn.

Ngoài ủng hộ công cuộc chống lại dịch bệnh COVID-19, phiên bản làm lại năm 2020 của Evergreen cũng được phát hành vào ngày 19 tháng 4 để đánh dấu kỷ niệm 60 năm cách mạng 19/4 - một phong trào bắt đầu với các cuộc biểu tình của sinh viên. Được biết, trước khi MV chính thức được phát hành, Nhà Xanh cũng phát hành đoạn clip và vài hình ảnh hậu trường quá trình các ca sĩ thu âm bài hát cùng nhau. Nhà soạn nhạc Kim Hyung Seok là giám đốc âm nhạc cho dự án này.

Hậu trường thu âm ca khúc.

Như đã nói ở trên, bài hát có sự tham gia của tổng cộng 34 ca sĩ lần lượt là: Joy (Red Velvet), nhóm TXT - Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai, Kyuhyun (Super Junior), Solji (EXID), Kang San Ae, Kim Jo Han, Kim Feel, Na Yoon Kwon, Haein, Yujeong, Soyeon, ZN, Muzie, Bada, Baek Ji Young, Jea (Brown Eyed Girls), Sandeul (B1A4), Bizzy, Ryeowook,….

Joy (Red Velvet).

Solji (EXID).

Soobin và Yeonjun (TXT).

Beomgyu, Taehyun và Huening Kai (TXT).

Trong gần nửa năm 2020, dịch bệnh COVID-19 đã lan rộng và ảnh hưởng đến mọi nơi trên toàn thế giới. Việc ở nhà hiện tại là cực kỳ quan trọng trong công cuộc chống dịch và tránh lây lan dịch bệnh. Bài hát trên được các nghệ sĩ dành tặng cho các chuyên gia, bác sĩ và những người đang thực hiện công cuộc ngăn chặn dịch bệnh này trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất