Âm Nhạc

Fan lo lắng trước thông tin Joy (Red Velvet) bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn dạng cơ thể

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của Joy khi cô tiết lộ đang gặp phải chứng bệnh rối loạn dạng cơ thể.

Thời gian gần đây hàng loạt thần tượng Kpop liên tục tạm dừng hoạt động vì những rối loạn liên quan đến tâm lý như rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ hay rối loạn lưỡng cực…khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Việc thường xuyên đứng trước hàng ngàn ống kính, liên tục biểu diễn, tập luyện, thực hiện lịch trình không ngừng nghỉ, không cân bằng được đời sống tinh thần đã khiến nhiều thần tượng mắc phải những căn bệnh liên quan đến tâm lý. Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop tiếp tục hoang mang trước thông tin Joy (Red Velvet) bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn dạng cơ thể, đây là căn bệnh liên quan đến cả tinh thần lẫn thể chất, triệu chứng của căn bệnh này bắt nguồn từ những cảm xúc và tâm lý. Người bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn dạng cơ thể đã từng gặp phải những chấn động về tâm lý, thường xuyên gặp phải tình trạng căng thẳng quá mức hoặc hoảng sợ tột độ. Trước những chẩn đoán này, người hâm mộ của Joy đã nhớ lại nữ thần tượng từng bị giật mình và vô cùng hoảng sợ khi pháo hoa đột ngột bắn lên ở rất nhiều sự kiện, cô đã sợ hãi dùng tay ôm đầu sau đó lui về hậu trường. Có thể thấy Joy đã chịu một tổn thương tâm lý nào đó rất lớn khiến cô nàng có những phản ứng mạnh mẽ với tiếng pháo hoa.

Joy sợ hãi khi pháo được bắn lên

Joy đã rời khỏi sân khấu sau khi pháo hoa bắn lên

Red Velvet vừa trở lại không lâu với Psycho nhưng Wendy đã phải tạm dừng hoạt động vì chấn thương nặng sau khi té ngã ở SBS Gayo Daejeon 2019, mặc dù Psycho đã mang về rất nhiều thành tích ấn tượng cho Red Velvet nhưng người hâm mộ vẫn quan tâm đến sức khỏe của các thành viên hơn cả. Có thể thấy trong năm 2019, Red Velvet đã hoạt động không ngừng nghỉ ở cả 3 thị trường âm nhạc lớn. Phát hành album nhạc số tiếng Nhật đầu tiên vào tháng 1, sau đó tiếp tục thực hiện tour Bắc Mỹ vào tháng 2, trở lại với Zimzalabim vào tháng 6, tháng 08 tiếp tục comeback với Umpah Umpah và kết thúc chuỗi album The Reve Festival với Psycho vào tháng 12 vừa qua. Lịch trình này chưa kể những sự kiện riêng và những sân khấu cuối năm. Với lịch trình dày đặc kéo dài từ đầu đến cuối năm, sắp tới các cô gái cũng bắt đầu chạy tour Red Velvet Arena Tour in Japan - La Rouge ở Nhật Bản, có thể thấy sức khỏe của Red Velvet đang ở mức đáng báo động.

Red Velvet đã hoạt động vô cùng chăm chỉ trong năm qua

Được biết Joy sẽ xuất hiện trên chương trình Happy Together 4 tập phát sóng tối nay (09/01/2020) để chia sẻ chi tiết hơn về căn bệnh này của mình. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, từ khóa #HappyTogether4RedVelvetJoy đã ngay lập tức leo lên vị trí số 4 ở top trending Naver, điều này thể hiện sự lo lắng của đông đảo người hâm mộ trước căn bệnh này của Joy.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất