Âm Nhạc

Joy đăng ảnh Wendy cùng caption nhớ mong khiến Knet không khỏi cảm động

Nhật Hạ
Chia sẻ

Bức ảnh của Joy khiến các fan hâm mộ càng thêm cảm động và mong nhớ Wendy

Có lẽ đến thời điểm này sự vắng mặt của Wendy trong đội hình Red Velvet vẫn khiến các fan hâm mộ và chính các thành viên trong nhóm cảm thấy lạ lẫm. Bởi chấn thương tại SBS Gayo Daejun đã khiến Wendy tạm thời không thể tiếp tục quảng bá cùng cả nhóm, bởi vậy Red Velvet đã tham gia concert tại Nhật Bản mà thiếu vắng sự có mặt của cô nàng.

Dù thiếu vắng giọng ca chính, nhưng Red Velvet vẫn hoàn thành xuất sắc concert của mình với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Tuy nhiên, chắc hẳn các thành viên và ReVeLuv vẫn không khỏi nhớ nhung giọng hát cùng sự xuất hiện của Wendy trên sân khấu. Sau khi kết thúc buổi diễn, Joy đã âm thầm đăng ảnh chụp chung cùng Wendy lên Instagram Story của mình với caption “Em nhớ chị, thiên thần của em” khiến các fan hâm mộ càng thêm cảm động.

Joy đã từng không ít lần thể hiện tình cảm thân thiết với Wendy bởi vậy chắc hẳn sự cố của Wendy đã khiến cô nàng và các thành viên không khỏi đau lòng. Dù concert vẫn phải diễn ra theo kế hoạch mà thiếu vắng Wendy nhưng chắc chắn trong tim mỗi thành viên và các fan hâm mộ, cô nàng vẫn luôn ở đó cùng những người chị em của mình.

Hy vọng rằng Wendy sẽ mau chóng bình phục và sớm gặp lại các fan hâm mộ trên sân khấu cùng các thành viên. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Red Velvet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất