Âm Nhạc

Lý do Joohoney (MONSTA X) không thể tham dự Golden Dics lần thứ 34

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các fan hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin Joohoney không thể tham dự Golden Dics lần thứ 34.

Giải thưởng âm nhạc danh giá Hàn Quốc Golden Dics lần thứ 34 sẽ được diễn ra vào 2 ngày 4 và 5/1 tới đây với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khiến các fan hâm mộ không khỏi mong chờ. Tuy nhiên mới đây các fan hâm mộ của MONSTA X không khỏi lo lắng khi Joohoney không thể tham dự chương trình bởi lý do sức khỏe.

Sáng 4/1, công ty quản lý của MONSTA X - Starship Entertainment- chính thức thông báo thành viên Joohoney sẽ dành thời gian để phục hồi sức khỏe sau khi tới bệnh viện kiểm tra vào ngày 3/1 bởi các triệu sốt cao và cúm. Bởi vậy anh chàng không thể tới tham dự Golden Dics sắp tới như dự kiến ban đầu.

Xin chào! Chúng tôi là Starship Entertainment

Vào chiều 3/1, Joohoney của MONSTA X đã tới bệnh viện sau khi có những triệu chứng sốt cao và cúm bởi vậy anh ấy sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe theo lời khuyên của bác sĩ.

Do đó chúng tôi xin thông báo rằng Joohoney sẽ không thể tham dự buổi hòa nhạc GMarket Smile Club và lễ trao giải Golden Dics lần thứ 34. Việc Joohoney có thể tham dự các lịch trình tiếp theo hay không cần phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của anh ấy.

Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến các fan hâm mộ phải lo lắng và chờ đợi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả nhóm để họ có thể quảng bá 1 cách khỏe mạnh nhất”

Điều này khiến các fan hâm mộ có chút tiếc nuối bởi MONSTA X không thể xuất hiện đầy đủ các thành viên tại lễ trao giải danh giá này. Tuy nhiên sức khỏe của nghệ sĩ là điều quan trong nhất, mong rằng Joohoney sẽ nghỉ ngơi thật tốt để có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe để tiếp tục các hoạt động của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất