Âm Nhạc

JooE có đang lạm dụng nháy mắt trong các bức ảnh teaser comeback của Momoland?

Misa
Chia sẻ

Ngoài những hình ảnh xinh đẹp thường thấy, khán giả cũng phát hiện một điểm quen thuộc từ bức ảnh teaser của thành viên JooE.

MV BBoom BBoom – Momoland.

Mới đây, Momoland đã tiếp tục tung ra những bức ảnh teaser của ba thành viên tiếp theo lần lượt là JooE, Jane và Ahin. Được biết, đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm kể từ sau những lùm xùm liên quan đến việc rời nhóm và đội hình giảm từ 9 thành viên xuống còn 6 thành viên. Ngoài những hình ảnh xinh đẹp thường thấy, khán giả cũng phát hiện một điểm quen thuộc từ bức ảnh teaser của thành viên JooE.

Jane.

Ahin.

JooE.

Cụ thể, khi nhìn vào bức ảnh giới thiệu của JooE, nhiều người sẽ nhận ra cách nháy mắt quen thuộc của nữ ca sĩ và điều đáng bất ngờ là cô đã dùng kiểu này trong rất nhiều bức ảnh teaser comeback trước đây của Momoland. Trong mini album thứ 3,4 và gần đây nhất là Show Me, JooE đều sử dụng kiểu nháy mắt này. Điều này khiến nhiều người nghi ngại về việc liệu cô có đang lạm dụng lợi thế này?

Trong mini album thứ 3…

… mini album thứ 4…

….và mini album thứ 5 của Momoland, JooE đều sử dụng điểm mạnh là “nháy mắt”.

Tất nhiên, việc nháy mắt này của JooE sẽ giúp cô tạo điểm nhấn với khán giả và khoe điểm mạnh, thế nhưng, liệu nữ ca sĩ có đang lạm dụng biểu cảm này? Trước đó, vào ngày 5/6, ảnh teaser của ba thành viên đầu tiên lần lượt là Nancy, Hyebin và Nayun đã được đăng tải. Nhóm sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới với mini album thứ 6 mang tên Starry Night.

Nayun.

Nancy.

Hyebin.

Một lần nữa chúc Momoland sẽ có màn comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất