Âm Nhạc

Jonghyun ra đi, hàng loạt lịch trình có nguy cơ hủy bỏ - Thời điểm 'đen tối' nhất của SM?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các fan đang lo lắng vì cuối năm nay, rất nhiều sự kiện từ nhà SM sẽ được diễn ra. Tất cả đều đã được bán vé và hoàn toàn có nguy cơ bị... hoãn vô thời hạn.

Thông tin chấn động về việc thành viên SHINee Jonghyun đã qua đời vào 6 giờ 30 tối (giờ địa phương) ngày 18/12 trở thành “cú sốc” lớn đối với tất cả những khán giả hâm mộ làn sóng Hallyu. Các trang tin lớn nhất Hàn Quốc và SM đã lên tiếng xác nhận, đoạn tin nhắn cuối cùng Jonghyun gửi cho chị gái cũng vừa được hé lộ. Không một ai có thể lường trước sự việc đau buồn này và đều có chung cảm giác xót xa, tiếc thương vô hạn đến giọng ca chính tài năng của SHINee. Ngay lập tức lịch trình từ các nghệ sĩ SM đã bắt đầu thay đổi. Nếu bạn là 1 fan của các nghệ sĩ nhà SM, hãy cập nhật thường xuyên danh sách này:

LỊCH TRÌNH CHẮC CHẮN THAY ĐỔI

Chương trình radio NCT Night Night tối nay (18/12) không chiếu phần hình (chỉ nghe được). 2 NCT Johnny và Jaehyun sẽ không làm DJ và thay vào đó là Paul Kim.

Thành viên SNSD Taeyeon cũng có lịch trình là buổi ký tặng cho Banila Co. - thương hiệu mỹ phẩm mà cô đang làm gương mặt đại diện vào ngày mai (19/12). Tuy nhiên, sự kiện này chính thức bị dời lại. Hiện tại, một nguồn tin cho rằng ngày diễn ra buổi ký đĩa dự kiến vào tháng 1.

LỊCH TRÌNH CÓ NGUY CƠ THAY ĐỔI BẤT CỨ LÚC NÀO

Với TVXQ, các chàng trai đã sẵn sàng cho Concert Begin Again diễn ra tại “Thánh đường” Tokyo Dome vào ngày 20/12. Với “sức nóng” từ boygroup nhà SM thì vé của đêm này đã hết sạch veo không lâu sau khi mở bán. Tuy nhiên, vì thời điểm diễn ra khá nhạy cảm nên đây là 1 trong những sự kiện dễ có nguy cơ bị hoãn nhất từ nhà SM.

TVXQ đã sẵn sàng cho Concert Begin Again diễn ra tại “Thánh đường” Tokyo Dome vào ngày 20/12.

Tuy nhiên, vì thời điểm diễn ra khá nhạy cảm nên đây là 1 trong những sự kiện dễ có nguy cơ bị hoãn nhất.

Taeyeon (SNSD) cũng đã bán xong vé cho 2 đêm nhạc Giáng sinh của mình vào tối 23, 24/12 sắp tới. Tuy nhiên, việc cô nàng tổ chức đêm nhạc Noel năm nay có vẻ không hợp lý chút nào. Nếu bạn đã lỡ mua vé The Magic Of Christmas Time, đừng quên “F5 liên tục” để cập nhật về “số phận” đêm nhạc này.

Nếu bạn đã lỡ mua vé The Magic Of Christmas Time, đừng quên F5 liên tục để cập nhật về “số phận” đêm nhạc này.

MV This Christmas - Taeyeon

EXO cũng đang trong quá trình nhá hàng Cafe Universe - sản phẩm đặc biệt mừng Giáng sinh 2017. Với ca khúc chủ đề Universe, người hâm mộ đang rất trông chờ vào 1 bản ballad ấm áp dịp cuối năm từ thần tượng. Tuy nhiên, lịch trình ra mắt của EXO có lẽ sẽ dời lại vì sự việc đau buồn JongHyun qua đời.

Đĩa nhạc của EXO hoàn toàn có khả năng phải dời lịch phát hành vì “cú sốc” ngày 18/12.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất