Âm Nhạc

Jonghyun lờ đi thông báo comeback ở concert riêng, phải chăng anh có ý định tự sát từ lâu?

Theo Naver + Twitter
Chia sẻ

Thông tin mới nhất vừa được truyền thông Hàn tiết lộ đã khiến các fan càng thêm bàng hoàng.

Sau ngày viếng đầu tiên, hôm nay (20/12), vẫn có rất nhiều ngôi sao đình đám K-biz đến dự lễ tang Jonghyun ngày thứ 2 diễn ra tại Trung tâm Y tế Asan, quận Songpa, Seoul. Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cũng không ngừng đăng tải những câu chuyện xung quanh sự việc đau lòng này. Và mới đây, trang tin Naver vừa tiết lộ thông tin khiến các fan không khỏi bàng hoàng: Jonghyun đã cố tình lờ đi thông báo comeback ở concert solo Inspired của anh, diễn ra vào ngày 9 và 10/12 tại Seoul.

Jonghyun tại concert solo mới đây. Nam ca sĩ trình diễn tổng cộng 25 ca khúc và ngoài ra anh còn thể hiện 3 bài hát mới: Only One You Need, I‘m So Curious, Take The Dive.

Theo một số nhạc sĩ, Jonghyun dự định phát hành album solo vào tháng 1/2018 và đây cũng là hoạt động đầu tiên của nghệ sĩ SM trong năm tới. Theo như kế hoạch, giọng ca chính của SHINee sẽ thông báo tin này cho các fan trong concert solo. Trong máy nhắc đặt trên sân khấu cũng có dòng chữ “Tôi sẽ comeback vào tháng 1 năm sau” để Jonghyun có thể nhìn thấy nhưng cuối cùng anh không hề nhắc đến chuyện này. Dường như anh không muốn lỡ hẹn với các fan.

Ngày 19/12, truyền thông Hàn đưa tin Jonghyun thậm chí đã ghi hình MV mới và tham gia chụp hình xong cho album lần này trong 3 ngày 13, 14, 15/12, ngay trước thời điểm anh tự sát chỉ vài ngày.

Lờ đi thông báo comeback tại concert, phải chăng Jonghyun đã có ý định kết thúc cuộc đời từ lâu? Dù thế nào đi nữa, đây quả là một thông tin khiến người hâm mộ SHINee và Jonghyun càng thêm bàng hoàng, tiếc nuối.

Những hình ảnh cuối cùng của Jonghyun tại concert solo ngày 9, 10/12 vừa qua.

Chia sẻ

Theo

Naver + Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất