Âm Nhạc

Jonghyun đã hoàn thành MV comeback solo chỉ vài ngày trước khi tự sát

Theo AllKpop
Chia sẻ

Thông tin này có lẽ sẽ khiến các fan của SHINee và Jonghyun càng thêm đau lòng.

Sự việc Kim Jonghyun qua đời do tự sát vốn đã là một cú sốc quá lớn đối với người hâm mộ. Thế nhưng kết cục bi thương này còn khiến tất cả phải bàng hoàng hơn bao giờ hết bởi thời gian này, nam ca sĩ đang bận bịu chuẩn bị cho màn comeback solo sắp tới. Một nguồn tin cho biết Jonghyun thậm chí đã ghi hình MV mới và tham gia chụp hình cho album lần này trong 3 ngày 13, 14, 15/12, ngay trước thời điểm anh tự sát chỉ vài ngày.

Jonghyun được cho là đã quay xong MV mới.

Một nhân vật trong ngành chia sẻ: “Thật không thể tin được vì cậu ấy còn đang chuẩn bị cho ca khúc mới”. Người đại diện khác cho biết: “Tôi không chắc về ngày phát hành nhưng Jonghyun đang chuẩn bị cho sản phẩm solo của cậu ấy. Tôi tin rằng nó mang concept tươi sáng của một “Jonghyun say mê âm nhạc”. Tôi không thấy điểm gì khác lạ về cậu ấy khi chúng tôi làm việc chung”. Một nhân viên của ekip thực hiện MV bộc bạch: “Bài hát mới của cậu ấy có màu sắc tươi sáng. Và hình ảnh trong MV cũng vậy. Tôi không cảm nhận được là cậu ấy luôn phải trải qua quãng thời gian khó khăn đến thế”.

Trước đó, một người bạn thân lâu năm của Jonghyun cũng tiết lộ với Dispatch rằng thời gian gần đây, anh thường trăn trở về âm nhạc cũng như khả năng của bản thân, ám ảnh với suy nghĩ mình không đủ tài năng.

Đáng chú ý, sau sự ra đi của Jonghyun, loạt ca khúc solo của anh như End of a Day, Let Me Out, Lonely đang lội ngược dòng và đứng đầu nhiều BXH trong nước. Tại Melon, Lonely chiếm giữ #1 còn End of a Day đứng vị trí cao nhất ở Bugs. Ngoài ra, Breathe - sáng tác Jonghyun dành cho Lee Hi cũng xuất hiện trở lại trên các trang nghe nhạc.

Các ca khúc của Jonghyun đang đứng đầu nhiều trang nghe nhạc.

Tạm biệt nhé, Jonghyun!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất