Âm Nhạc

Sự cố oái ăm: Jonas Brothers nhầm lẫn Girlfriend (Avril Lavigne) là sáng tác của… Taylor Swift

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một sự cố vạ miệng nhắm tới nữ hoàng "bướm chúa" Taylor Swift.

Mới đây, các tài tử nhà Jonas đã tham dự chương trình phát thanh vô cùng nổi tiếng tại nước Anh có tên Capital FM. Trong chương trình, chủ nhân hit Sucker đã được thử thách một trò chơi mang tên hoàn thiện lời nhạc của vô số các ca khúc trứ danh như Old Town Road - Lil Nas X Ft Billy Ray Cyrus, Party In The USA - Miley Cyrus, Treat You Better - Shawn Mendes,…

Đa số các thử thách đều được các nam nghệ sĩ hoàn thành khá xuất sắc tuy nhiên khi đến lượt Girlfriend - một bản hit kinh điển của Avril Lavigne thì chàng trai Kevin Jonas đã nhầm lẫn chủ bài hát đó là Taylor Swift. Ngay lập tức hai anh trai của anh - Nick và Joe đã cứu cánh cậu em trai và minh tường cho sự cố oái ăm này. Sự nhầm lẫn này đã khiến cho nhóm nhạc vô cùng được chú ý.

Toàn cảnh khoảnh khắc nhầm lẫn tai hại của chàng Kevin Jonas.

Để cứu cánh bản thân, Kevin đã chèn vào một câu nói vô cùng khó hiểu:” Tôi cảm thấy Girlfriend đáng lẽ nên là một ca khúc của Taylor.

Có lẽ tay trống của nhóm nhạc Jonas đang ám chỉ Girlfriend mang tính chất tương đồng với bản tình ca huyền thoại You Belong With Me của Taylor Swift sao?

Được biết, nhóm nhạc Jonas Brothers đã chia sẻ một quá khứ không mấy tích cực với nữ hoàng “bướm chúa”, đặc biệt là sự kết thúc mối tình đau buồn giữa anh trưởng Joe Jonas với Taylor khi Joe đã nhanh gọn, dứt khoát chia tay cô nàng chỉ vài giây qua điện thoại. Từ đó Taylor đã có vô số lần ”đá đểu” anh chàng trên mọi phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, mới gần đây trên cuộc phỏng vấn với Ellen Degeneres, nữ nghệ sĩ đã cho rằng việc làm của mình thật là nông nổi, trẻ con và cô nàng vô cùng hối hận vì đã làm điều đó. Cũng chính nhờ hiện thực này mà mối thù giữa nhóm nhạc và công chúa nhạc Pop đã chính thức bị xóa bỏ.

Màn ”đá xéo” khó quên của Taylor trên chương trình Ellen Degeneres.

Taylor thậm chí còn sáng tác một ca khúc độc thoại và không quên ”đính kèm” cái tên Joe Jonas vào đó.

Vào ngày 18/5/2019, Taylor đã chính thức xóa bỏ vết hằn và khoảng cách giữa cô và Jonas Brothers.

Dòng thời gian mô tả mối liên giữa cả hai phía quả là phức tạp nhưng dư luận khá là vui mừng vì cuối cùng mối thâm thù giữa cả hai cũng được xóa bỏ.

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi từ phía giọng ca You Need To Calm Down về sự nhầm lẫn tai hại này. Tuy nhiên Kevin Jonas thật sự cần chú trọng lời nói của mình hơn khi mối thâm thù giữa cả hai chỉ mới được xóa bỏ một thời gian không lâu. Hy vọng rằng sự việc này sẽ không ảnh hưởng đến Taylor và trong tương lai tình bạn của cả hai cũng sẽ được hồi phục hoàn hảo như giữa Taylor và Katy Perry.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất