Âm Nhạc

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ tung MV nhạc phim 'Fan cuồng'

Minh Trí
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang rất xôn xao về bài hát chủ đề của bộ phim hứa hẹn là 'bom tấn' này.

Bộ phim Fan cuồng là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác trở lại đầy mong đợi từ bộ 3 Charlie Nguyễn, Johnny Trí NguyễnThái Hòa. Fan cuồng kể về cuộc hành trình phục hưng Rock của những tín đồ đam mê âm nhạc thập niên đầu thế kỉ 21. Ngoài nội dung thu hút, khán giả hẳn sẽ càng nôn nóng hơn nữa khi mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã đăng tải MV nhạc phim chính thức lên trang cá nhân của mình.

FC 1

MV nhạc phim “Đi về yêu thương” được đăng trên trang cá nhân của Johnny Trí Nguyễn.

JTN 2

Jonny Trí Nguyễn xuất hiện “chất lừ” trong họp báo ra mắt phim vừa mới đây.

Đi về yêu thương là một trong những bản Rock được sáng tác dành riêng cho “bom tấn” lần này của Charlie Nguyễn. Guitarist kì cựu Tuyên Đức - thành viên band Unlimited đã thổi hồn vào tác phẩm này, để mang nó đến gần nhất với những cảm xúc buồn, vui trong âm nhạc cũng như cuộc sống của người nghệ sĩ. 

TĐ 1

Dương Đình Tuyên Đức là một rocker, anh thấu hiểu mọi cảm xúc của dòng nhạc cá tính này.

Ngay khi mới ra mắt, bản OST Fan cuồng đã được đón nhận nhiệt tình. Sức hút từ nhạc phim là một yếu tố quan trọng, trong đó nam diễn viên Kan Thân Trọng (Thân Trọng Nghĩa) cũng chính là ca sĩ thể hiện thành công bài hát này. Thân Trọng Nghĩa không phải là một gương mặt quá xa lạ với khán giả của Rock. Thành viên thuộc nhóm Parasite từng tham gia chương trình Giọng Hát Việt và có một hành trình đáng nhớ với team nhạc sĩ Quốc Trung

Kan 1

Khởi điểm là một Rocker nhưng dường như Thân Trọng Nghĩa đang rất có duyên với những bộ phim ăn khách gần đây.

Kan Thân Trọng đã cháy hết mình với bản nhạc phim giàu cảm xúc

Nếu như Fan cuồng tiêu tốn hết 26 tỉ thì MV lần này cũng phản ánh sự đầu tư nghiêm túc từ ekip sản xuất. Dễ dàng nhận thấy Đi về yêu thương được khán giả yêu thích không chỉ bởi giọng hát của Kan Thân Trọng mà còn qua ngoại cảnh được chọn làm phông nền. Các góc máy bắt được nhiều khoảnh khắc đẹp và chính những hình ảnh này lại mang đến cảm xúc cho người xem.

Fan cuồng

MV Fan cuồng có ngoại cảnh rất đẹp

Chắc chắn đứa con tinh thần với đề tài khá mới lạ của đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ còn gây sốt hơn nữa trong thời gian sắp tới khi bộ phim được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất