Âm Nhạc

John Huy Trần kết hợp cùng biên đạo múa người Mỹ tổ chức loạt đêm diễn đặc biệt

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả cơ hội có 1-0-2 để cảm nhận nghệ thuật múa qua những giác quan khác nhau.

Vừa qua, biên đạo múa John Huy Trần đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu chương trình múa nghệ thuật sẽ diễn ra tại TP HCM trong 2 ngày 1 và 2 tháng 12 sắp tới. Between Us tiếp tục được phối hợp cùng Sabra Johnson - biên đạo múa quốc tế người Mỹ.

Với mong muốn đem lại một “hơi thở mới” cho nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam, cũng như cống hiến cho công chúng sản phẩm nghệ thuật chất lượng, John Huy Trần đã chọn lựa và tập hợp những gương mặt vũ công trẻ Việt Nam đầy tiềm năng từ những cuộc thi trong nước và quốc tế lại với nhau để cùng làm nên những đêm nghệ thuật múa đặc sắc.

John Huy Trần

Và Sabra Johnson trong buổi họp báo.

Chương trình lần này được xem như một bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của các thành viên trong nhóm nhảy mà John Huy Trần sáng lập trên con đường hoạt động nghệ thuật. Điều đặc biệt, chính anh sẽ đứng chung sân khấu với các học trò của mình với tư cách là một diễn viên của buổi trình diễn.

Thêm một điều đặc biệt, đây là một chương trình biểu diễn tương tác, giúp khán giả khám phá chiều sâu nội tâm của chính mình.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống và chính những thành viên nhóm nhảy, mỗi một vũ công đều mang một màu sắc, cá tính, thế mạnh riêng, nhưng khi đứng cạnh nhau lại tạo thành một tổng thể hòa hợp kì lạ, cũng giống như mỗi cá thể của chúng ta trong một cộng đồng.

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến cho khán giả cơ hội có một không hai để cảm nhận nghệ thuật múa qua những giác quan khác nhau.

Vui vẻ, hào hứng, lãng mạn, hài hước hay giận dữ, tất cả sẽ được truyền tải qua một câu chuyện xuyên suốt chương trình.

Và đặc biệt, với số lượng người tham dự giới hạn cho mỗi buổi biểu diễn, khán giả được cảm nhận nghệ thuật múa qua một không gian dịch chuyển tương tác sống động do chính những diễn viên múa tạo nên.

Một số hình ảnh từ dự án đặc biệt này…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất