Âm Nhạc

JO1 - nhóm từ Produce 101 Japan đã sẵn sàng debut vào tháng 3 này!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho màn debut vào ngày 4 tháng 3 năm 2020, nhóm chiến thắng của Produce 101 phiên bản Nhật Bản - JO1 đã phát hành một loạt các teaser...

Để chuẩn bị cho màn debut vào ngày 4 tháng 3 năm 2020, nhóm chiến thắng của Produce 101 phiên bản Nhật Bản - JO1 đã phát hành một loạt các teaser, video biểu diễn, video hoạt hình liên quan đến mini album đầu tay của nhóm - Protostar. Như đã nói, đoạn teaser bao gồm trích đoạn ba bài hát mới được đưa vào mini album sắp tới của nhóm, trong đó ca khúc chủ đề là Infinity. Những đoạn giới thiệu này sẽ giúp người hâm mộ có thể biết được concept và thể loại âm nhạc mà họ sẽ giới thiệu khi ra mắt.

Teaser MV Infinity - JO1

Màn trình diễn La Pa Pa Pam - JO1

MV hoạt hình Running - JO1

Không giống như với phiên bản Hàn Quốc, JO1 được dự kiến ​​là một nhóm vĩnh viễn. Điều này đồng nghĩa nhóm không có thời hạn hoạt động như IOI, Wanna One, IZ*ONE,… Và để thực hiện được việc này thì cả 11 thành viên của nhóm - Mamehara Issei, Kawashiri Ren, Kawanishi Takumi, Ohira Shosei, Tsurubo Shion, Shiroiwa Ruki, Sato Keigo, Kimata Syoya, Kono Junki, Kinjo Sukai, and Yonashiro Sho đều không thuộc quản lý của bất kỳ công ty nào.

JO1.

Produce 101 Nhật Bản là một chương trình truyền hình thực tế sống còn được phát sóng vào nửa cuối năm 2019. Giống với phiên bản Hàn Quốc, 101 thực tập sinh sẽ tham gia chương trình nhưng chỉ có 11 người được lựa chọn bởi các nhà sản xuất quốc dân để ra mắt với tư cách nhóm nhạc nam hoạt động trên toàn cầu, không chỉ ở châu Á. Như đã nói ở trên, nhóm được gọi tên là JO1 và sẽ chính thức debut vào 4 tháng 3 tới.

Một lần nữa chúc JO1 sẽ thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất