Âm Nhạc

Cập nhật hình ảnh Jiyeon (T-ara) tại phòng thu: Màn comeback solo đúng nghĩa sau 5 năm gần kề

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những hình ảnh mới từ cô nàng Jiyeon đang được người hâm mộ chia sẻ liên tục.

Vừa qua, tin tức cô nàng Jiyeon (T-ara) chuẩn bị trở lại với tư cách ca sĩ solo đã khiến fan “đứng ngồi không yên”. Tuy chưa có nhiều thông tin chi tiết nhưng fan cũng đã rất háo hức mong chờ cho sự tái xuất này của Jiyeon. Và không để người hâm mộ “xót ruột”, mới đây, Jiyeon (T-ara) đã cập nhật hình ảnh chuẩn bị cho màn comeback solo cuối năm của mình.

Fan thích thú khi Jiyeon (T-ara) đã cập nhật hình ảnh chuẩn bị cho màn comeback solo cuối năm.

Theo đó, Jiyeon (T-ara) đã cập nhật hình ảnh chuẩn bị cho màn comeback solo cuối năm của mình do công ty chủ quản đăng tải. Trong những hình ảnh mới nhất cho thấy cô nàng Jiyeon đang rất tập trung làm việc, thu âm những ca khúc mới. Phía công ty cũng xác nhận là Jiyeon đã thực hiện xong phần thu âm và chuẩn bị ghi MV comeback.

Cô nàng Jiyeon.

Jiyeon tại phòng thu.

Thời gian được dự kiến cho sự trở lại này của Jiyeon là tháng 12. Lần trở lại này đánh dấu màn comeback solo đúng nghĩa của Jiyeon sau 5 năm kể từ sản phẩm Never Ever (1 Minute 1 Second). Trong năm 2019, cô nàng đã để lại dấu ấn tốt cho khán giả khi góp mặt trong bộ phim Let Me Hear Your Song của đài KBS. Và với việc Jiyeon (T-ara) đã cập nhật hình ảnh chuẩn bị cho màn comeback solo cuối năm tạo cho các fan niềm tin về sự trở lại hoành tráng của cô nàng.

Fan mong chờ sự trở lại của Jiyeon.

MV Never Ever (1 Minute 1 Second) của Jiyeon.

Hãy chúc cho Jiyeon sẽ có màn comeback ấn tượng vào cuối năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất