Âm Nhạc

Jiyeon (T-Ara) khiến Knet 'mát lòng' khi hết lời khen ngợi Chungha (I.O.I) và (G)I-DLE

Đậu Đậu
Chia sẻ

Jiyeon thật sự rất biết cách ghi điểm với khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Chungha và (G)I-DLE đang rất thích thú trước một đoạn phỏng vấn của Jiyeon (T-Ara). Cụ thể, Jiyeon đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình gần đây với vai trò khách mời, cô nàng đã khiến khán giả hào húng wvif nhan sắc xinh đẹp và cách trò chuyện duyên dáng, hài hước. Một trong những khoảnh khắc chiếm spotlight nhất phải kể đến việc Jiyeon đã dành cho hậu bối của mình là Chungha và (G)I-DLE những lời khen vô cùng có cánh.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình gần đây, Jiyeon đã có những chia sẻ về Chungha và (G)I-DLE.

Khi được MC của chương trình hỏi về việc những hậu bối mà mình đang quan tâm cũng như theo dõi, Jiyeon đã không ngần ngại nhắc đến Chungha (I.O.I) và (G)I-DLE. Cô nàng đã nhiệt tình chia sẻ: “Mình nghĩ showbiz hiện tại có rất nhiều nghệ sĩ tuyệt vời, tài giỏi, nhưng mình lại đặc biệt yêu thích Chungha và (G)I-DLE. Thật sự phải công nhận một điều các em ấy rất giỏi, rất tuyệt vời trong phong cách này, hình ảnh này cũng như kỹ năng trên sân khấu. Mình rất hay tìm kiếm thông tin về họ nữa“.

Câu trả lời của Jiyeon sau đó đã được nhiều người hâm mộ chia sẻ trên các diễn đàn Kpop, đa phần đều bày tỏ sự bất ngờ trước “đối tượng” mà cô nàng để ý. Không những vậy, thái độ thân thiện, cởi mở của Jiyeon khi nói về những người hậu bói của mình cũng khiến cho khán giả mát lòng.

(G)I-DLE.

Chungha.

- “Ôi thì ra Jiyeon cũng thích (G)I-DLE như mình à?”.

- “Jiyeon thật sự rất đáng yêu, không giống vẻ lạnh lùng trên sân khấu nhỉ!”.

- “Cả Jiyeon và Chungha đều là những nghệ sĩ tài năng”.

- “Hiếm có người tiền bối nào lại quan tâm tới các đàn em một cách cặn kẽ như vậy đâu nhé”.

- “Có lẽ Chungha và (G)I-DLE sẽ rất vui khi nghe Jiyeon nhận xét về mình”.

- “…”.

Khán giả hết lời khen ngợi khi Jiyeon nói về những người hậu bối với thái độ vui tươi và đầy sự quan tâm.

Cách đây không lâu, Jiyeon (T-Ara) đã chính thức thông báo tới người hâm mộ rằng cô ấy sẽ trở lại với một ca khúc mới vào tháng 11 sắp tới. Cụ thể hơn, Jiyeon chia sẻ: “Tôi biết rằng người hâm mộ luôn mong tôi trở lại. Vì vậy hiện tại tôi đang lên kế hoạch cùng công ty ở Trung Quốc để comeback solo vào cuối tháng 11. Tôi vẫn chưa quyết định được ca khúc chủ đề nhưng hiện tại có hai bài hát mà tôi đang phần vân. Trong đó, có một bài có giai điệu tương tự như 1min1sec”.

Được biệt đây là lần đầu tiên Jiyeon trở lại với một sản phẩm solo kể từ bài hát One Day vào tháng 12/2018. Đây là một bài hát ballad nhẹ nhàng vừa thể hiện được giọng hát da diết của thành viên T-Ara vừa thể hiện được đúng tính cách của cô - một cô gái xinh đẹp tựa “tuyết đầu mùa”.

Cô nàng cũng sẽ có màn trở lại vào tháng 11 sắp tới.

Xem thêm: Jiyeon (T-Ara) xác nhận trở lại với single mới vào tháng 11

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất