Âm Nhạc

Fan rần rần trước màn tương tác siêu đáng yêu của Jisoo (BlackPink) và Seulgi (Red Velvet) trên mạng xã hội

Đậu Đậu
Chia sẻ

Fan lại được dịp "đẩy thuyền" nữa rồi.

Mới đây, Jisoo (BlackPink) và Seulgi (Red Velvet) đã khiến cho người hâm mộ được phen “rần rần” vì có hành động tương tác siêu ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, Jisoo đã chia sẻ trên Instagram của mình một bức ảnh trắng đen với mái tóc 2 chùm vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Ngoài những bình luận khen ngợi từ người hâm mộ, Seulgi của Red Velvet cũng không thể cưỡng lại được bức ảnh “xinh xẻo” của Jisoo.

Bức ảnh của Jisoo khiến Seulgi mê mẩn.

Seulgi đã để lại một bình luận dưới bài đăng của Jisoo với nội dung: “Ôi! Bức ảnh đẹp quá đi mất”. Cô nàng Jisoo sau đó cũng nhanh chóng “bay” vào để trả lời bình luận từ thành viên Red Velvet: “Chị đợi em một chút nha, em sẽ đến và chụp cho chị giống như vậy”. Màn đối đáp của Jisoo và Seulgi đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng trên các diễn đàn về Kpop. Đa số ý kiến đều tỏ ra khá bất ngờ khi hai nữ idol này lại thân thiết với nhau đến vậy, bởi từ trước đến nay rất hiếm khi được nhìn thấy họ “công khai tình cảm”.

và màn tương tác siêu dễ thương từ Jisoo và Seulgi.

Cũng vì sự ngọt ngào quá đỗi này mà người hâm mộ đã không tiếc lời “đẩy thuyền” cho Jisoo và Seulgi sớm sớm sẽ có những bức ảnh cùng nhau.

- “Ôi, tôi chết mất vì sự ngọt ngào này”.

- “Họ lại thân thiết hơn tôi nghĩ nhiều”.

- “Trời ơi, họ dễ thương thật sự đấy”.

- “Mong rằng hai cô gái sẽ nhanh nhanh có những bức ảnh tuyệt vời cùng nhau”.

- “Jisoo ơi, nhớ chụp ảnh cho Seulgi thật đẹp nhé”.

Fan nhiệt tình đẩy thuyền Jisoo và Seulgi.

Jisoo và Seulgi được biết đến là hai nữ idol của hai nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất Kpop. Mặc dù không quá đình đám như các thành viên còn lại, nhưng cả Jisoo và Seulgi vẫn được rất nhiều khán giả yêu thương vì đức tính tốt và tài năng của mình.

Xem thêm: Netizen Hàn phấn khích trước bình luận thân thiết giữa cặp mỹ nhân Kbiz Jisoo (BlackPink) và Seulgi (Red Velvet)

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất