Âm Nhạc

Blink - Reveluv lại được dịp 'đẩy thuyền' BlackVelvet sau chuỗi hội thoại đáng yêu giữa Jisoo, Yeri và Rosé

Trí Tú
Chia sẻ

Không chỉ trò chuyện bình thường mà các cô nàng còn tranh thủ "bóc phốt" nhau khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Tối ngày 6/12, Rosé (BlackPink) đã có buổi livestream trên Instagram để trò chuyện cùng người hâm mộ. Đặc biệt, màn livestream này còn có sự xuất hiện đặc biệt của thành viên cùng nhóm - Jisoo, cùng cô nàng em út Yeri của Red Velvet.

Trong lúc Rosé đang say sưa nói chuyện, hát cùng các fan, Yeri đã comment chào cô nàng. Trong lúc main vocal BlackPink chưa kịp nhận ra sự xuất hiện của thành viên Red Velvet thì chị cả Jisoo đã nhanh chóng phản hồi Yeri. Cả 2 sau đó đã hăng say bình luận qua lại trong livestream của Rosé về nhiều vấn đề, từ việc gửi ảnh đến đi ăn, xin số điện thoại…

Jisoo và Yeri đã trò chuyện sôi nổi trong livestream của Rosé.

Phải mất một lúc sau main vocal BlackPink mới nhận ra cuộc hội thoại sôi nổi đang diễn ra giữa Jisoo và Yeri. Vì 2 nhân vật đang bình luận kia dường như chẳng để ý đến mình, cô nàng đã giả vờ tức giận: “2 người à, đây là livestream của em mà, không phải group chat đâu nha!“. Các fan khi đó không thể không bật cười bởi sự dễ thương của các cô gái BlackPink và Red Velvet.

Rosé đã giả vờ “nổi nóng” khi Jisoo và Yeri “nhiệt tình” bình luận trong livestream của mình.

Livestream của Rosé sau đó dường như đã biến thành buổi livestream chung của cả 3 nữ idol với những chủ đề thường nhật và có cả các màn “bóc phốt”. Các cô gái còn hẹn nhau đi ăn thịt nướng và cùng xem phim Frozen 2. Còn người hâm mộ của 2 nhóm, đặc biệt là những ai “đẩy thuyền” Red Velvet, vô cùng thích thú với màn tương tác đáng yêu của các thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất