Vừa qua, Jisoo đã chính thức solo debut với MV Flower và album ME. Chỉ trong vòng 1 tuần lên kệ, album ME của Jisoo đã bán được hơn 1 triệu bản trên Hanteo và là nghệ sĩ nữ solo đầu tiên ở Kpop làm được điều này.
Thành tích này đã giúp cho Jisoo được xếp "ngang hàng" với Taylor Swift và Adele trong hội những nghệ sĩ nữ bán được 1 triệu album trong 1 tuần trên toàn cầu trong thập kỷ này.
Nhìn vào cách YG đầu tư cho màn solo của Jisoo, nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên thậm chí "ganh tỵ" hộ cho 3 thành viên còn lại. Bởi với album ME của Jisoo, YG đã quyết định chơi lớn khi sản xuất đến tận 6 phiên bản, trong khi trước đó Jennie chỉ có 1, Lisa có 2 và Rosé có 3.
Tuy nhiên, việc YG quyết định nâng số lượng phiên bản album của Jisoo lên con số 6 được cho là màn tranh thủ thời cơ để kiếm thêm. Bởi trước ngày phát hành chính thức, số lượng pre-order album của Jisoo đã liên tiếp lập kỷ lục với con số khổng lồ, cao nhất trong lịch sử Kpop ở mảng nghệ sĩ nữ.
Về khoản đầu tư MV cho Jisoo, YG khẳng định đây là dự án ngốn tiền nhất từ trước đến nay, vượt qua tất cả các sản phẩm chung của BLACKPINK. Mặc dù không tiết lộ con số cụ thể, nhưng nhiều người dự đoán mức kinh phí cũng không dưới con số chục tỷ. Trước đây, YG từng tuyên bố Pink Venom chính là MV tiêu tốn kinh phí nhất của BLACKPINK với mức đầu tư lên đến 11 tỷ đồng.
Với những gì Jisoo đã và đang làm được với màn solo debut, có lẽ trong thời gian tới YG sẽ không còn "ghẻ lạnh" với cô nàng, bởi tiềm năng của nữ ca sĩ là điều quá rõ ràng. Hơn cả, Jisoo cũng đã chinh phục được cộng đồng khán giả trên thế giới với ME, cho thấy cô đủ sức để sinh tồn đúng định nghĩa ca sĩ solo chứ không chỉ thành công nhờ danh hiệu "chị cả BLACKPINK".