Âm Nhạc

Jinyoung (GOT7), những màn trêu chọc fan và khoảnh khắc làm nên thương hiệu 'thánh troll'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ phải bật cười và cảm thấy khó đỡ bởi độ "mặn" không có giới hạn của anh chàng!

GOT7 - boygroup từ JYP luôn được yêu mến không chỉ bởi âm nhạc, tài năng mà còn về sự hài hước của các thành viên. Độ “mặn” của 7 chàng trai được thể hiện ở nhiều phương diện khác nhau nhưng riêng Park Jinyoung thì luôn khiến các iGOT7 “đau bụng” bởi những màn trêu chọc chính người hâm mộ. Cùng điểm qua những lần “troll” fan của anh chàng nhé!

GOT7 ghi điểm trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi ngoại hình, tài năng mà còn nhờ sự “mặn mà” của mình.

Riêng thành viên Park Jinyoung được xem là “thánh troll fan” bởi những lần trêu chọc các iGOT7.

Là một thần tượng Kpop, ngoài những người hâm mộ ở Hàn Quốc, GOT7 cũng có các fan quốc tế luôn yêu mến và ủng hộ mình. Trong một buổi fansign tại Hàn Quốc, có một iGOT7 người nước ngoài đã gọi Jinyoung bằng tiếng Hàn để được chú ý. Và bạn đó đã thành công vì anh chàng không chỉ quay sang nhìn mà còn sửa cả lỗi ngữ pháp tiếng Hàn cho bạn fan khiến tất cả mọi người đều bật cười.

Tại một buổi fansign khác, khi có fan “bắn tim” về phía mình, thay vì bắt lấy hoặc tương tác lại, Jinyoung “phũ” đến mức ngay lập tức phủi bay đi.

Trong một lần được fan gọi tên, Jinyoung đã đáp lại nhưng đến khi bạn đó hô to “I love you“, nam ca sĩ đã giả vờ nghe điện thoại và dường như không biết chuyện gì vừa xảy ra.

Ở Kpop thật hiếm idol như Jinyoung, để troll người hâm mộ, anh chàng còn thẳng thừng gạch bỏ khi họ bắn tim hoặc nói lời yêu thương với mình.

Trong một lần giao lưu tại concert, nam ca sĩ đã bắt chước các iGOT7 khi cố gắng hát theo những đoạn highnote trong bài hát của nhóm.

Lần khác, khi được các fan liên tục hô tên mình, Jinyoung đã tỏ vẻ không hứng thú gì và chỉ bình thản đáp: “Mình biết tên của mình (là gì) mà“.

Ở tất cả các fansign của nghệ sĩ Kpop, người hâm mộ sẽ lần lượt đi qua từng thành viên để tương tác, nói chuyện và lấy chữ kí. Trong lúc ngồi chờ các fan đi đến mình, Jinyoung đôi lúc đã gây cười cho mọi người khi trêu họ phải nhanh lên và đừng làm mất thời gian của anh.

Nhanh lên nào!

Anh không có thời gian đâu nha!

Lần khác, Jinyoung đã tranh thủ thời gian rảnh để lên xem các fan viết về mình, anh chàng đã đọc ID của họ và troll những tên ID mà mình thấy ngộ nghĩnh.

Chính vì “được” thần tượng trêu chọc quá nhiều mà iGOT7 cũng “mặn mà” không kém. Các fan của nhóm cũng tranh thủ “troll” Jinyoung bất cứ khi nào có thể. Đáng nhớ nhất là lần nam ca sĩ nhận được bài thơ từ người hâm mộ sáng tác theo tên của anh. Thế nhưng đến câu cuối cùng, bạn fan ấy ghi rằng thành viên mình yêu thích không phải Jinyoung mà là… Youngjae.

6 chàng trai GOT7 còn lại và tất cả mọi người ở đó đã cười không ngừng bởi bài thơ và vẻ mặt cam chịu của Jinyoung.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất