Âm Nhạc

Charli XCX - Người sẽ có bài kết hợp cùng Jin, Jimin và Jungkook (BTS): Cô nàng này là ai?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang khiến cho người hâm mộ vô cùng nóng lòng chờ đợi.

Mới đây, thông tin ba thành viên của BTS là: Jin, Jimin và Jungkook sẽ có màn hợp tác cùng với một nữ ca sĩ Âu Mỹ đang khiến người hâm mộ “rần rần”. Ngay lập tức, netizen đã nhanh chóng tìm ra danh tính của nữ ca sĩ đó, là một cái tên không mấy xa lạ đối với người yêu nhạc US-UK: Charli XCX - Nữ ca sĩ nổi tiếng khi góp mặt trong ca khúc Fancy của Iggy Azalea, cô cũng sở hữu cho mình những bản hit “tiệc tùng” như: Break The Rules, Doing,…

sdfgh

Charli XCX từng góp giọng trong ca khúc Fancy hợp tác với Iggy AZalea đình đám một thời.

Cụ thể, một công ty chuyên về game đang trong quá trình phát hành một trò chơi mà các nhân vật trong đó sẽ được tạo nên từ hình ảnh của những thành viên BTS. Jin, Jimin và Jungkook được chọn để hát ca khúc chủ đề cho tựa game, và điều bất ngờ hơn nữa đó chính là việc nữ ca sĩ Charli XCX cũng sẽ tham gia góp giọng trong bài hát này.

adsfgth

Charli XCX góp giọng trong ca khúc chủ đề dành cho tựa game riêng của BTS.

Trước đó không lâu, dân tình đã dấy lên nghi ngờ về việc hợp tác giữa BTS và Charli XCX sau khi hai bên cùng nhau đăng ký một bài hát có tên gọi tạm thời là Glow. Và ngày hôm nay, thông tin đã chính thức được xác nhận, ca khúc sẽ có tên là Dream Glow - Ca khúc dành riêng cho tựa game mang tên BTS World.

dẻgthyh

Trước đó, BTS và Charli XCX từng bị phát hiện đăng ký một ca khúc tên Glow.

Dream Glow sẽ được ba giọng ca chính là Jin, Jimin và Jungkook thể hiện, Charli XCX sẽ góp giọng với vai trò khách mời. Ca khúc sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 6h chiều (Giờ Hàn Quốc) ngày 7/6. Cùng nhau đón xem sẽ có điều bất ngờ gì từ màn kết hợp này nhé!

Xem thêm: BTS xuất hiện trong hội đồng giám khảo Grammy

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất