Âm Nhạc

Fan meeting BTS tại Busan: Lộ diện sân khấu Fire phiên bản 'nhắng nhít' đến từ anh cả Jin

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sân khấu Jin (BTS) trình diễn hit Fire vô cùng nhắng nhít đang được fan chia sẻ liên tục.

Chưa chịu nghỉ ngơi sau tour diễn vòng quanh các sân vận động lớn trên thế giới, các chàng trai BTS tiếp tục hội ngộ cùng người hâm mộ với buổi fan meeting mang tên Muster kỉ niệm 6 năm thành lập nhóm. Các anh chàng đã mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đặc biệt là những giây phút giao lưu gần gũi cùng fan. Và trong một sân khấu giao lưu cùng fan, anh cả Jin (BTS) trình diễn hit Fire vô cùng “nhắng nhít” khiến người hâm mộ đã không ngừng truyền tay nhau đoạn clip ấy.

jin1

Jin (BTS) trình diễn hit Fire vô cùng “nhắng nhít” khiến người hâm mộ đã không ngừng truyền tay nhau khoảnh khắc ấy.

jin

Nhóm BTS.

Fire bản gốc của BTS.

Theo đó, trong một phần tiết mục giao lưu với fan, anh cả Jin đã có một sân khấu đầy năng lượng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đó chính là Jin (BTS) trình diễn hit Fire vô cùng “nhắng nhít” và khác xa phiên bản gốc. Khi nhạc bắt đầu phát, Jin không ngần ngại thả lỏng và bắt đầu điệu nhảy của mình. Anh chàng đã “bung xõa” hết sức mình những động tác vô cùng nhiệt nhưng không kém phần đáng yêu.

jin2

Anh chàng Jin tại fan meeting.

Fan meeting BTS tại Busan: Lộ diện sân khấu Fire phiên bản nhắng nhít đến từ anh cả Jin

Anh chàng Jin khiến fan thích thú với hành động đáng yêu của mình khi diễn Fire.

Các fan có thể cảm nhận được sự nhắng nhít của anh chàng thông qua những biểu cảm trên khuôn mặt của Jin khi anh ấy liên tục cười và rất hạnh phúc với điệu nhảy của mình. Những dải ruy băng từ áo sơ mi của anh chàng tung bay trong không khí làm cho chuyển động của Jin bất ngờ có thêm những hiệu ứng đẹp mắt. Jin (BTS) trình diễn hit Fire vô cùng “nhắng nhít” như thế càng không tin được anh chính là anh lớn của cả nhóm. Chính sự đáng yêu của Jin đã chinh phục trái tim các fan.

jin3

Biểu cảm đáng yêu của Jin suốt phần diễn.

Fancam phần trình diễn dễ thương ấy của Jin.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ nhóm BTS trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất