Âm Nhạc

Jin (BTS) lần đầu tiết lộ hậu trường thu âm ca khúc tự sáng tác đầu tiên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú với clip hậu trường từ anh chàng Jin.

Vào tháng 6 vừa qua, anh chàng Jin của nhóm BTS đã phát hành bài hát tự sáng tác đầu tiên của mình mang tên Tonight. Ca khúc như là một phần của Festa 2019 BTS. Ca khúc đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Và mới đây, như là một món quà gửi tặng fan, Jin (BTS) đã tiết lộ hậu trường thu âm ca khúc Tonight.

Jin (BTS) đã tiết lộ hậu trường thu âm ca khúc Tonight.

Ca khúc Tonight của Jin.

Cụ thể, Jin (BTS) đã tiết lộ hậu trường thu âm ca khúc Tonight trên trang Youtube của nhóm. Tonight là một bài có giai điệu dễ nghe đầy mê hoặc được sản xuất bởi Jin, Slow Rabbit, Hiss Noise và thành viên khác của nhóm BTS là RM. Trong thông điệp giới thiệu của bài hát, Jin nói rằng anh đã viết nó trong khi nghĩ về thú cưng của mình. Tại phòng thu âm, Jin cho thấy những suy nghĩ và chi tiết ấy ở bản ghi âm.

Jin trong buổi thu âm.

Anh chàng Jin.

Tại hậu trường buổi thu âm này, anh chàng Jin mang đến một hình ảnh làm việc vô cùng siêng năng. Jin cẩn thận lắng nghe các phần phát lại và thực hiện lại để truyền đạt cảm xúc một cách tốt nhất mà anh ấy đã viết vào lời bài hát. Đoạn clip hậu trường này cũng mang đến cho người hâm mộ cơ hội lắng nghe giọng hát tuyệt vời, “nguyên bản' của Jin. Chính vì thế, khi in (BTS) đã tiết lộ hậu trường thu âm ca khúc Tonight khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích.

Jin đã rất tập trung khi làm việc.

Phần hậu trường được Jin tiết lộ.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Jin cũng như các thành viên khác của BTS trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất