Âm Nhạc

Jimin (BTS) nức nở tại concert và hành động này từ chàng em út khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng

Tùng Dương
Chia sẻ

Nhận thấy người anh Jimin bật khóc nức nở trên sân khấu concert, chàng em út BTS là Jungkook đã có hành động khiến khán giả vô cùng ấm lòng.

Vào ngày 25 và 26/5, các chàng trai BTS đã khuấy động sân khấu Allianz Parque ở Brazil bằng đêm diễn vô cùng hoành tráng nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm mang tên Love Yourself: Speak Youself. Các thành viên đã cống hiến cho khán giả những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng và tạo được nhiều kỷ niệm đẹp với người hâm mộ ở đất nước này, trong đó có một khoảnh khắc khiến bất cứ A.R.M.Y nào (tên fandom của BTS) cũng sẽ cảm thấy xúc động.

Hình ảnh các anh chàng trước khi diễn ra concert tại Brazil.

Sân vận động nơi BTS biểu diễn được chụp từ trên cao.

Cụ thể, khi 4 giọng ca chính của nhóm là Jungkook, Jin, V và Jimin đang cùng nhau biểu diễn tiết mục The Truth Untold, đây là một ca khúc luôn khiến khán giả xúc động và ngay cả các thành viên BTS cũng vậy, đến cuối bài hát, anh chàng Jimin do không kìm nén được cảm xúc đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu.

Jimin bật khóc trong khi trình diễn ca khúc The Truth Untold.

Nhận thấy cảm xúc của người anh đang dâng trào và phần hát đang còn dang dở, chàng em út Jungkook đã hát thay Jimin câu cuối cùng của ca khúc này. Và ngay sau khi các bục sân khấu được hạ xuống, anh chàng đã đi lại phía Jimin và đặt tay lên vai như một hành động vỗ về. Khoảnh khắc xúc động này đã khiến không ít khán giả có mặt tại concert rưng rưng nước mắt. Người hâm mộ của BTS khi xem lại đoạn clip cũng cảm thấy vô cùng ấm lòng trước cử chỉ ấm áp mà cậu em út Jungkook dành cho người anh cùng nhóm của mình.

Hành động vỗ về Jimin vô cùng ấm áp từ anh chàng Jungkook.

Jungkook quả là cậu em út tâm lý với trái tim ấm áp phải không nào?

Fancam ghi lại khoảnh khắc xúc động trong concert của BTS tại Brazil.

Fancam ca khúc The Truth Untold của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất