Âm Nhạc

Jihyo (Twice) 'chơi lớn' với màu tóc mới, fan liệu có trầm trồ?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên cô nàng lựa chọn một màu tóc khá nổi bật thế này.

Nhóm trưởng của Twice rất trung thành với mái tóc đen tự nhiên và ít khi nhuộm tóc. Màu tóc nhuộm của cô cũng xoay quanh các tông lạnh như tím khói, nâu và nổi bật hơn thì có màu đỏ trầm. Các fan cũng khá thường xuyên chế ảnh Jihyo vào các kiểu tóc mới lạ cũng như màu tóc mà họ yêu thích. Và không phụ lòng các “chế ảnh gia”, Jihyo đã thực sự đổi màu tóc thành màu vàng kim sang chảnh.

Cô nàng Jihyo trong mái tóc tím.

Nhưng Jihyo khá trung thành với màu tóc đen của mình.

Vào ngày 5/11, Twice có chuyến đi đến Nhật Bản để thực hiện concert của họ - Twicelight ở Osaka. Trong khi những thành viên khác đều rất đáng yêu với hình ảnh quen thuộc thì Jihyo nổi bật với màu tóc vàng của mình. Vẻ ngoài mới của cô nàng nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn, và các ống kính liên tục hướng về phía cô để ghi lại khoảnh khắc dường như khó tin này.

Jihyo cực “xịn” trong màu tóc vàng.

Cô nàng nổi bần bật với màu tóc mới.

Phải công nhận rằng màu tóc mới “lăng xê” nhan sắc cô nàng rất nhiều.

Mới chỉ đổi một màu vàng vốn khá quen thuộc trong giới nghệ sĩ Hàn, cô nàng Jihyo đã khiến fan phải “điêu đứng” và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ báo đài. Fan đang háo hức mong chờ xem Jihyo sẽ đưa màu sắc nào tiếp theo vào bộ sưu tập tóc màu của mình!

Fancam Fancy của Jihyo.

Xem thêm: Trước loạt bình luận ác ý tấn công Jihyo (Twice), JYP Ent tiết lộ động thái 'phản đòn' đầu tiên

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất