Âm Nhạc

Hết Momo đến trưởng nhóm Twice Jihyo gửi thư xin lỗi fan về lùm xùm 'vạ miệng'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Jihyo đã có những chia sẻ cảm xúc của mình về những câu chuyện gần đây.

Vừa qua, cô nàng trưởng nhóm Twice Jihyo đã làm dấy lên loạt ý kiến tranh cãi khi trò chuyện trong group chat cùng fan. Khi nói về sự xuất hiện bất thường của mình tại MAMA 2019 vừa qua, Jihyo có dùng từ “oong-ang-oong” có nghĩa là là tiếng lóng trên mạng xã hội, lèm bèm, thường được sử dụng trong các cuộc tranh luận theo cách chế giễu. Chính vì điều này đã khiến cô nàng nhận được sự chỉ trích không nhỏ. Và mới đây, để bày tỏ rõ ràng câu chuyện, Jihyo (Twice) đã viết thư xin lỗi fan.

Jihyo (Twice) đã viết thư xin lỗi fan về những lùm xùm vừa qua.

MV Feel Special của Twice.

Cụ thể, Jihyo (Twice) đã viết thư xin lỗi fan kể về tường tận cảm xúc của cô trong suốt những vụ việc thời gian vừa qua. Mở đầu thư, Jihyo đã nói lời xin lỗi fan: “Mình thật sự xin lỗi vì chuyện hôm qua trong nhóm chat đã làm cho các ONCE tổn thương và thất vọng“. Sau đó từ câu chuyện bị cắt ghép ảnh tháng 3 năm 2019 cho đến tin tức hẹn hò cùng Kang Daniel đều được cô nhắc đến. Jihyo đề cập đến những lần mình khóc ở sân bay cho đến vụ việc “vạ miệng” gần đây nhất của cô trong group chat. Cô nàng Jihyo không ngừng xin lỗi và cảm ơn fan vì vẫn luôn theo dõi Twice và mình.

Cô nàng Jihyo.

Và đây là phần thư của Jihyo đã viết:

Mình xin lỗi vì hôm qua trong phần chat có thể mình đã làm cho ONCE tổn thương và thất vọng.

Mình sẽ cố gắng từng chút một kể cho các cậu nghe câu chuyện từ đầu cho đến cuối. Vào tháng 3 năm trước, những rumor có tên mình bỗng dưng được bàn tán rộng rãi, và mình nghĩ là mình đã dần hình thành một nỗi sợ đối mặt với mọi người kể từ đó. Lý do mà mình đã khóc ở sân bay là bởi vì mọi người đã quay film, chỉ trỏ và la hét. Mình đã rất sợ hãi, sợ những gì mà họ nghĩ về mình và họ sẽ nhìn mình với ánh mắt thế nào. Sau đó vào tháng 8, chuyện đời tư của mình bị phanh phui, kéo theo đó là những câu chuyện vô căn cứ mà mọi người truyền tai nhau đồn thổi. Và điều đó là nguyên do cho sự lo lắng, sự phiền muộn, những nỗi sợ hãi, những cảm xúc tiêu cực trong mình cứ ngày một lớn dần. Rất khó khăn để mình có thể đứng trước hàng nghìn người biểu diễn, thậm chí mình còn không thể phát biểu hay giao tiếp với khán giả.

Jihyo đã gặp những nỗi sợ hãi.

Mình cũng rất sợ hãi khi đang thực hiện tour diễn đến nỗi mà mình đã đến bệnh viện, gặp tư vấn viên, và dùng thuốc nhưng dường như nó chẳng thấm vào đâu. Thời gian trôi đi, chúng mình có chuỗi concert ở Nhật trước MAMA, và cứ mỗi một concert diễn ra, mình càng cảm thấy khó khăn để có thể đứng trước mọi người. Mình đã khóc trong sợ hãi suốt 3 ngày liền diễn ra concert và mình chỉ muốn trốn đi mà thôi. mình hiểu là mình phải biểu diễn ở MAMA, nơi mà có nhiều người hơn rất nhiều so với 1 concert. Phải biểu diễn và phải nói, ngay cả những việc ấy cũng làm mình thấy ngộp thở. Và chính vì mình không muốn các bạn thấy mình trong tình trạng tồi tệ thêm một lần nào nữa, mình đã bay một chuyến bay khác với các thành viên khi trở về Hàn. Về những khoảng thời gian mình đã nói tới, không, ngay từ khi debut, mình đếm chẳng thể nào xuể nổi những lần mình thấy bình luận ác ý, thô lỗ về bản thân. Mình đã rất tổn thương và vô cùng tức giận, nhưng mình phải tiếp tục vì mình còn công việc và còn các fan. Nên mình đã chịu đựng tất cả những thứ này.

Để làm rõ hơn về vụ việc ở MAMA, nó là thế này. Mình không yêu cầu sự đồng cảm, Mình không phải cố phàn nàn, không đòi hỏi các bạn phải hiểu rõ bản thân mình, nhưng mình muốn nói lý do tại sao mình lại có những phát ngôn tiêu cực với “ai đó” vào ngày hôm qua. Cho dù mình đã trải qua những gì, mình chưa bao giờ đến với các ONCE với sự không chân thành, chưa bao giờ ngừng biết ơn ONCE, chưa bao giờ không lo lắng cho ONCE, và hôm qua cũng không ngoại lệ. Điều mình cảm thấy có lỗi nhất chính là mặc dù biết đây là khoảng thời gian nhạy cảm của tất cả chúng ta, mình lại để cảm xúc kiểm soát hành động của mình. Các thành viên đã gửi đến ONCE những lá thư và bài post vào ngày hôm qua. Và khi nhìn thấy chúng và phản ứng của các bạn, mình nghĩ sẽ là đúng đắn nếu mình có một lời giải thích hợp lý cho tất cả chuyện này. Nên mình đã viết.

Jihyo đã gửi lời xin lỗi đến fan.

Mình ca hát, biểu diễn và giao tiếp với các bạn ONCE hằng ngày. Mình làm những việc ấy bởi vì mình vô cùng hy vọng tất cả những thứ này sẽ mang đến niềm vui cho mình và cho các bạn. Lý do cho mình tiếp tục là vì có các ONCE đã yêu thương và ủng hộ mình. Mình có thể đã chịu đựng và nói về nhiều thứ, nhưng mình hy vọng ONCE sẽ không bị tổn thương bởi những điều ấy. Trong tương lai, ngày nào chúng mình còn là người của showbiz và idol thì ngày đó chúng mình sẽ phải đối mặt với những vấn đề, và chịu sự đàm tiếu. Nhưng mình sẽ làm thật tốt và không để lãng phí thời gian của chúng ta, để khoảng thời gian chúng ta bên nhau chỉ có hạnh phúc, niềm vui và tiếng cười. Mình xin lỗi vì làm các bạn lo lắng và chân thành cảm ơn các bạn, ONCE“.

Trưởng nhóm Twice - Jihyo.

Nguồn dịch Việt: Just for TWICE - 무쇠도 갈면 바늘 된다

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất