Âm Nhạc

Bận rộn lịch trình, Jihoon vẫn giữ lời hứa đến concert đầu tiên của Jaehwan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan Wanna One đã rất vui mừng với sự hội ngộ này của Jaehwan và Jihoon.

Vừa qua, cựu main vocal của Wanna One Kim Jaehwan đã chính thức tái xuất với album Moment cùng ca khúc chủ đề The Time I Need ấn tượng. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi mới đây Jaehwan đã thực hiện concert solo đầu tay của mình trong sự nghiệp. Bên cạnh những sân khấu chỉn chu do Jaehwan mang tới, khách mời xuất hiện tại concert cũng nhận được sự ủng hộ lớn. Và một trong số đó, dù lịch trình dày đặc, Jihoon đã giữ lời hứa đến concert đầu tay của Jaehwan.

Jihoon đã giữ lời hứa đến concert đầu tay của Jaehwan.

MV The Time I Need của Jaehwan.

Theo đó, Jihoon đã giữ lời hứa đến concert đầu tay của Jaehwan vừa khiến fan bất ngờ nhưng cũng rất thích thú. Fan bất ngờ vì chỉ trước đó 30 phút, anh chàng Jihoon vừa mới kết thúc lịch trình từ sân khấu Music Core đã vội vàng có mặt tại concert của người anh Jaehwan. Điều này cho thấy Jihoon đã rất trân trọng lời hứa với Jaehwan trước đó.

Cả hai đã rất vui mừng vì cuộc hội ngộ này.

Jihoon và Jaehwan tại concert.

Ngay khi xuất hiện tại concert, các khán giả đã không ngừng hô lớn tên Jihoon. Jaehwan cũng đã ngỏ ý mời Jihoon ở lại đến cuối concert. Tuy nhiên vì sau đó còn lịch trình buổi fansign nên không thể ở lại dự. Jaehwan cũng đã rất quý khi Jihoon đã tranh thủ chút ít thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để đến cổ vũ cho mình. Việc Jihoon đã giữ lời hứa đến concert đầu tay của Jaehwan càng cho thấy rõ tình cảm của các thành viên Wanna One vẫn được bền chặt như thế.

Các fan đã rất thích thú khi thấy Jihoon xuất hiện cùng Jaehwan.

Fancam Jihoon xuất hiện tại concert của Jaehwan.

Mong rằng cả Jaehwan và Jihoon sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất