Âm Nhạc

Xem MV 'Voice' bản Nhật của Taeyeon (SNSD): Sone còn soi được cả… 'công chúa băng giá' Jessica Jung?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan bất ngờ "soi" thấy Jessica xuất hiện trong MV mới của Taeyeon.

Vừa qua, “vocal queen” Kim Taeyeon đã có màn tái xuất ấn tượng với ca khúc Four Seasons và bắt đầu khởi động concert tại Nhật Bản của mình. Chưa chịu dừng lại, cô nàng cũng vừa mới ra MV tiếng Nhật mới là Voice. Bên cạnh chất giọng xuất thần cùng phong cách mới lạ, fan còn soi được trong MV mới của Taeyeon một điểm hết sức thú vị. Đó chính là người chị em cũ Jessica xuất hiện trong MV mới của Taeyeon.

Taejess

Jessica xuất hiện trong MV mới của Taeyeon.

Taejess

Cô nàng Taeyeon.

Cô nàng Jessica tóc vàng.

Theo đó, trong một phân cảnh, fan bất ngờ phát hiện một góc quay xuất hiện trong MV mới của Taeyeon: Cô gái có mái tóc vàng, với góc mặt vô cùng quen thuộc không khác gì công chúa băng giá. Chính vì thế người hâm mộ không khỏi để ý và tưởng rằng cô nàng Jessica xuất hiện trong MV mới của Taeyeon.

Phân cảnh trong MV của Taeyeon.

MV Voice của Taeyeon.

Tuy nhiên đó chỉ là một sự nhầm lẫn thú vị. Cô gái có mái tóc vàng ấy trong phân cảnh đó chỉ là một “phiên bản” khác của Taeyeon được đội ngũ sản xuất ghép vào để tạo được sự mới lạ cho MV. Chính vì vậy các fan được một phen nửa ngạc nhiên nửa vui mừng vì chi tiết thú vị rằng Jessica xuất hiện trong MV mới của Taeyeon.

Taejess3

“Nhiều Taeyeon” trong một phân cảnh MV.

Hãy cùng theo dõi cả hai cô nàng Taeyeon và Jessica trong những hoạt động sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất