Âm Nhạc

Jessica, Tiffany debut: SNSD và OT9, hồi ức tuyệt vời của tuổi thanh xuân là mãi mãi!

Chia sẻ

Chưa khi nào người hâm mộ SNSD cũng như say mê OT9 lại có cảm giác ấm lòng như trong những ngày qua.

OT9 là một viết tắt quen thuộc truyền tay nhau trong cộng đồng fan SNSD từ những ngày đầu nhóm nhạc nữ này debut. Với ý tưởng từ cụm từ “Only True Pairing” (tạm dịch là một cặp thực sự) thì OT9 tạm hiểu có thể là những người tin tưởng vào sự bền vững của tình bạn đẹp giữa 9 cô gái SNSD.

Bạn sẽ dễ dàng tìm được vô số video xúc động về OT9 trên Youtube.

Khái niệm OT9 dường như bị tránh nhắc đến khá nhiều kể từ ngày thành viên Jessica quyết định rời nhóm để chăm lo cho sự nghiệp cá nhân. Và cho tới khi kế hoạch debut của Jessica và Tiffany được 'chốt lịch' cùng thời điểm thì dường như khái niệm OT9 khó có thể níu kéo.

Tiffany và Jessica.

Tiffany và Jessica.

Thế nhưng trái với những suy nghĩ ban đầu rằng đây sẽ trở thành một cuộc đối đầu thực sự, thì chỉ chưa đầy 1 tuần kể từ khi Tiffany debut và mới đây là Jessica, các fan đã được 2 cô gái liên tục sưởi ấm trái tim cùng loạt khoảnh khắc mà khiến chúng ta cảm nhận rằng: “Rõ ràng OT9 là có thật và đang tồn tại, thậm chí là tồn tại mãi mãi”

Tiffany khéo léo đề cập về màn debut của Jessica

Trong buổi showcase ra mắt I Just Wanna Dance diễn ra ngày 10/5, khi nhận được câu hỏi về việc debut cùng thời điểm với Jessica, thành viên Tiffany đã không hề né tránh mà thẳng thắn chia sẻ: “Tất cả các nghệ sĩ để có được những sản phẩm âm nhạc chỉn chu thì họ thực sự đã làm việc rất vất vả và chăm chỉ. Và với nỗ lực cố gắng của họ, tôi thành tâm chúc mọi kế hoạch ra mắt của các nghệ sĩ đều thành công”.

Tiffany lần đầu chia sẻ về sự trở lại của Jessica trên Showcase ngày 10/5.

Tiffany lần đầu chia sẻ về sự trở lại của Jessica trên Showcase ngày 10/5.

Đây dường như trở thành một trong những dư vị tuyệt vời nhất trước thềm debut của Tiffany dành cho những người ngưỡng mộ OT9. Bởi trước đó, suốt khoảng thời gian kể từ ngày Jessica chính thức rời nhóm và chấm dứt hợp đồng với SM, cả 2 phía đều luôn né tránh những câu hỏi về nhau.

MV I Just Wanna Dance của Tiffany.

Jessica liên tiếp gợi nhắc về SNSD trong sản phẩm debut

Ngay từ khi giới thiệu mini album debut của mình là một không gian trong trẻo với âm nhạc ngập tràn hạnh phúc, tất cả các ca khúc đều là những tình cảm từ Jessica gửi tặng những người mà cô yêu quý. Các fan chỉ dám mơ ước đó là một sản phẩm dành cho chính mình chứ không hề dám 'mộng viển vông' về một With Love, J dành cho SNSD.

Jessica phát hành With Love, J dành cho những người mình yêu. Liệu trong đó có SNSD và OT9?

Jessica phát hành With Love, J dành cho những người mình yêu. Liệu trong đó có SNSD và OT9?

Thế nhưng, mọi chuyện dường như là một giấc mơ ngọt ngào khi mà lần lượt các sản phẩm được nhá hàng liên tiếp khiến fan cảm thấy có điều gì đó xa mà gần. Cho tới khi MV Fly được phát hành rạng sáng 17/5, người hâm mộ mới có dịp vỡ òa: “có lẽ Jessica đang gợi nhắc về SNSD cùng hồi ức tuyệt vời của tuổi thanh xuân?”

MV Fly của Jessica được cho là nhắc nhớ về quá khứ tươi đẹp khi cô còn hoạt động trong SNSD.

Tiffany khẳng định 'SNSD là nhóm nhạc 9 thành viên'

Thêm một khoảnh khắc khiến fan như muốn vỡ òa. Tuy nó chỉ thoảng qua như một cơn gió, tuy nhiên cơn gió này mát lành và hạnh phúc vô cùng. Trong chương trình Sister's Slam Dunk với khách mời, nhân vật chính là thành viên SNSD Tiffany. Cuộc trò chuyện thân mật sẽ trở nên vô cùng bình thường nếu không có khoảnh khắc Kim Sook đã đưa ra câu hỏi: “Tiffany, SNSD hiện có 9 thành viên phải không?”. Và không ngần ngại, kiều nữ nhà SM trả lời: “Dạ vâng!”. - Tiếp tục khiến cho những trái tim đã lỡ yêu 9 cô gái bao năm qua thêm loạn nhịp và xao xuyến.

http://www.dailymotion.com/video/x4agpgb_160513-sister-s-slam-dunk-%EC%96%B8%EB%8B%88%EB%93%A4%EC%9D%98-%EC%8A%AC%EB%9E%A8%EB%8D%A9%ED%81%AC-ep-06-part-2-2_fun

Sister's Slam Dunk Epson6

Jessica cổ vũ cho màn debut của Tiffany và mong SNSD sẽ còn đi thật lâu!

Đỉnh điểm của cảm xúc được đẩy lên cao trào chính là vào tối 16/5, khi Jessica cùng hoạt động đếm ngược giờ phát hành album đầu tay của mình trực tuyến. Không ngoài dự đoán, hàng loạt thắc mắc về Tiffany cũng như dự án debut cùng thời điểm của 2 người được gửi tới Jessica và lần đầu tiên cô đã có một chia sẻ vô cùng thẳng thắn, không hề né tránh, dường như 'sưởi ấm' biết bao trái tim fan hâm mộ: “Mọi người đừng nghĩ đây là một cuộc chiến hay sự đối đầu nào cả. Tôi đã xem ca khúc mới của Tiffany, tôi xem cả showcase của cô ấy nữa và tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất dành cho cô ấy trong lần quảng bá này. Về SNSD, tôi vẫn còn giữ liên lạc với một số thành viên, một số thì không. Tuy không còn 'đi chung', nhưng tôi luôn mong muốn SNSD sẽ tiếp tục đi thật lâu”. 

Jessica thậm chí đã xem cả showcase ngày 10/5 vừa qua của Tiffany.

Jessica thậm chí đã xem cả showcase ngày 10/5 vừa qua của Tiffany.

Ngay lập tức, những chia sẻ của Jessica dường như 'gây bão' trong cộng đồng người hâm mộ. Rõ ràng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù không thể ở cạnh nhau và đồng hành cùng nhau dưới chung một mái nhà.

Kết

Câu chuyện về những khoảnh khắc ngọt ngào, đốn tim fan những ngày qua của Jessica và Tiffany có lẽ sẽ là trọn vẹn khi dành cho những người đã, đang và sẽ mãi yêu 'giấc mơ số 9 hoàn hảo'. Dù là thật hay không, thì ít ra nó vẫn là một dư vị đẹp và êm đềm hơn rất nhiều với dòng sự kiện: “Jessica chính thức trở thành đối thủ của Tiffany”, “2 kiều nữ SNSD chính thức chạm trán”,… Và trong cuộc sống, điều gì ngọt ngào và êm đềm vẫn sẽ được lựa chọn, tin và nhớ mãi!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất