Âm Nhạc

Trước khi comeback tại Nhật, Jessica sẽ tái xuất fan xứ Kim Chi với single sau 9 tháng vắng bóng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất phấn khích trước thông báo mới này từ cô nàng.

Vừa qua, sau loạt lùm xùm pháp lý với các công ty quản lý tại Trung Quốc, cô nàng Jessica đã thông báo tổ chức fan meeting tại Nhật Bản mang tên XOXO Jessica Jung Fan Meeting. Không chỉ vậy, cô nàng còn sẽ phát hành album tiếng Nhật mới là Call Me Before You Sleep có cả phiên bản Hàn. Người hâm mộ đã không khỏi phấn khích với thông tin tái xuất này của cô nàng. Và mới đây, niềm vui ấy càng gấp bội khi cô nàng Jessica thông báo chuẩn bị comeback tại Hàn với single mới.

Jessica thông báo chuẩn bị comeback tại Hàn với single mới.

Theo đó, Jessica thông báo chuẩn bị comeback tại Hàn thông qua công ty quản lý của mình. Đại diện của cô tiết lộ: “Jessica sẽ trở lại vào ngày 26 tháng 9 với một đĩa đơn mới“. Đã gần 9 tháng kể từ lần trở lại cuối cùng của cô vào tháng 12 năm ngoái với album Giáng sinh đặc biệt cùng ca khúc One More Christmas. Cô ấy sẽ phát hành bài hát mới của mình thông qua nền tảng âm nhạc Municorn.

Cô nàng Jessica.

MV One More Christmas.

Việc Jessica thông báo chuẩn bị comeback tại Hàn với single mới thật sự khiến người hâm mộ thích thú vì sắp được tái ngộ cô nàng. Không chỉ vậy, các fan còn vô cùng hào hứng khi đại diện Jessica còn chia sẻ rằng: “Bài hát mới của cô ấy là sự hợp tác với một nghệ sĩ mà khi biết mọi người sẽ rất ngạc nhiên. Chúng tôi dự định phát hành bài hát mới với phong cách mới lạ thể hiện giọng hát độc đáo của Jessica. Xin hãy chờ đợi nó nhé“.

Fan rất mong chờ sự tái xuất của Jessica.

Hãy cùng theo dõi Jessica để chờ đón sản phẩm comeback mới từ cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất