Âm Nhạc

Jessica sẽ đối đầu trực tiếp với SNSD trong lần trở lại đầu tiên?

Chia sẻ

Có vẻ như Jessica sẽ phải 'đụng độ' không ít người cũ trong lần trở lại này.

Vào ngày 6/8/2015, khi toàn bộ hợp đồng giữa Jessica và SM Entertainment chấm dứt. Về phía SM cũng đã đăng một thông báo khá 'ngọt ngào' về việc này kèm theo lời chúc tốt đẹp cho sự nghiệp trong tương lai của Jessica. Nhưng rõ ràng hành động sau này của SM dường như là muốn đối đầu trực tiếp với cựu thành viên của SNSD chứ không hề 'ngọt ngào' như những gì họ từng chia sẻ.

Kết thúc giữa SM và Jessica Jung được cho là khá 'nhẹ nhàng'. SM cho hay: "Sau nhiều cuộc thương thảo với Jessica, chúng tôi đã đi đến quyết định tốt nhất cho cả 2 bên, luôn ủng hộ sự phát triển trong tương lai của nhau. Hãy cùng chúc cho Jessica thành công trên con đường sắp tới".

Kết thúc giữa SM và Jessica Jung được cho là khá nhẹ nhàng. SM cho hay: “Sau nhiều cuộc thương thảo với Jessica, chúng tôi đã đi đến quyết định tốt nhất cho cả 2 bên, luôn ủng hộ sự phát triển trong tương lai của nhau. Hãy cùng chúc cho Jessica thành công trên con đường sắp tới”.

Về phía cựu thành viên SNSD cũng có một thông báo chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chào mọi người, tôi là Jessica. Tôi muốn thông báo với tất cả các bạn rằng hợp đồng giữa tôi và SM đã kết thúc. Tôi trân trọng quãng thời gian hoạt động trong SM và chúc công ty liên tục phát triển. Cảm ơn mọi người đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho tôi. Tôi sẽ cố gắng không làm phụ lòng người hâm mộ".

Về phía cựu thành viên SNSD cũng có một thông báo chia sẻ trên trang cá nhân: “Xin chào mọi người, tôi là Jessica. Tôi muốn thông báo với tất cả các bạn rằng hợp đồng giữa tôi và SM đã kết thúc. Tôi trân trọng quãng thời gian hoạt động trong SM và chúc công ty liên tục phát triển. Cảm ơn mọi người đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho tôi. Tôi sẽ cố gắng không làm phụ lòng người hâm mộ”.

Ngay khi Jessica hé lộ thông tin về việc sẽ trở lại với âm nhạc 'sớm thôi' thì một thời gian rất ngắn sau đó SM tuyên bố dự án 'khủng' SM STATION với việc phát hành mỗi tuần 1 digital single trong liên tiếp 52 tuần. Đồng nghĩa, Jessica có phát hành album vào thời điểm nào đi chăng nữa cũng chắc chắn 'chạm mặt' SM.

SM STATION được đánh giá như một 'mối đe dọa' của tất cả các nghệ sĩ có ý định trở lại trong năm 2016 và 2017. Dự án 'khủng' này của SM bắt đầu từ tháng 2/2016 với Rain (Tae Yeon SNSD), Tell Me What Is Love (Yoo Young Jin ft. D.O EXO),... Và sẽ còn nhiều cái tên 'khủng' nữa đang được SM 'ém kĩ'.

SM STATION được đánh giá như một 'mối đe dọa' của tất cả các nghệ sĩ có ý định trở lại trong năm 2016 và 2017. Dự án 'khủng' này của SM bắt đầu từ tháng 2/2016 với Rain (Tae Yeon SNSD), Tell Me What Is Love (Yoo Young Jin ft. D.O EXO),… Và sẽ còn nhiều cái tên 'khủng' nữa đang được SM 'ém kĩ'.

Rain - Tae Yeon 

Tell Me (What Is Love) - Yoo Young Jin ft. D.O

Những ngày cuối tháng 2 và đầu tháng 3, Jessica xác nhận về việc đầu quân cho Coridel Entertainment và đã hoàn thành xong album solo đầu tay. Ngay trong ngày, SM bất ngờ thông báo về việc solo tiếp theo của 2 thành viên SNSD Tiffany và Yuri. Theo đó, Tiffany sẽ có album riêng vào tháng 3, tiếp sau là Yuri và chắc chắn là một màn trở lại lớn được dự đoán là 1st full album của trưởng nhóm Tae Yeon. Tất cả khung ngày ra mắt của SM dường như đã phủ kín và chắc chắn Jessica không những đối đầu với các thành viên của SM mà nhiều khả năng cô còn sẽ trực tiếp tham gia vào 'cuộc chiến' giữa các thành viên của SNSD.

Jessica xác nhận 'đầu quân' cho Coridel Entertainment và đã sẵn sàng trở lại cùng album solo đầu tay.

Jessica xác nhận 'đầu quân' cho Coridel Entertainment và đã sẵn sàng trở lại cùng album solo đầu tay.

SM ngay lập tức thông báo về kế hoạch solo của 3 thành viên SNSD: Tiffany, Yuri và Tae Yeon.

SM 'ngay lập tức' thông báo về kế hoạch solo của 3 thành viên SNSD: Tiffany, Yuri và Tae Yeon.

Việc Jessica sẽ trở lại như thế nào vẫn còn đang là một ẩn số chưa có lời giải đáp. Việc SM có thực sự muốn 'tung chiêu' với cựu thành viên SNSD hay không thì vẫn còn nằm trong suy đoán. Và 'sàn đấu' của Kpop được dự báo sẽ nóng hơn bao giờ hết bắt đầu từ tháng 3 này. Cùng chờ đợi những màn trở lại 'bùng nổ' của những ngôi sao hàng đầu.

Chia sẻ
Tin mới nhất