Âm Nhạc

Jessica hé lộ tung đĩa nhạc đầu tiên sau khi rời SNSD

Chia sẻ

Hơn 1 năm sau khi tách khỏi nhóm nhạc quốc dân, Jessica Jung hé lộ ngày trở lại với tư cách ca sĩ solo.

Tháng 9/2014, Jessica bất ngờ tuyên bố rời khỏi SNSD khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi cô là một trong những thành viên nổi bật nhất của nhóm. Kể từ khi tách riêng, có nhiều tin đồn về dự án solo của Jessica nhưng nữ ca sĩ liên tục phủ nhận, chỉ tập trung kinh doanh thời trang.

Jessica trên tạp chí High Cut số mới nhất.

Jessica trên tạp chí High Cut số mới nhất.

Mới đây trên tạp chí HIGH CUT số phát hành tháng 12, cựu thành viên SNSD hé lộ về đĩa nhạc solo đầu tiên. “Gần đây tôi đang chuẩn bị cho album mới, tôi muốn tặng món quà này cho các fan đã chờ đợi mình suốt một thời gian dài vừa qua. Tôi vô cùng háo hức với album này” - Jessica nói nhưng không tiết lộ thêm về thời điểm phát hành album. Nữ ca sĩ 26 tuổi cũng chia sẻ thêm: “Tôi chưa từng nói sẽ rời khỏi làng giải trí. Tôi nghĩ mình sẽ phải đảm đương tốt cả 2 công việc làm giải trí và nhà thiết kế”.

Cũng trong bài phỏng vấn, Jessica nói về cô em gái Krystal - thành viên của nhóm f(x) trực thuộc công ty quản lý SM - nơi Jessica từng hoạt động. “Chúng tôi động viên lẫn nhau. Tôi được truyền cảm hứng từ em ấy rất nhiều. Thi thoảng, Krystal gợi ý và chúng tôi cùng bàn bạc về nhiều thứ liên quan đến thương hiệu của tôi”.

Jessica-540x444

Bộ ảnh của cựu thành viên SNSD trên High Cut.

Bộ ảnh của cựu thành viên SNSD trên High Cut.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất