Âm Nhạc

Tạm gác lại lùm xùm pháp lý, 'công chúa băng giá' Jessica chuẩn bị tái xuất với single mới toanh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này đang được người hâm mộ truyền tay nhanh chóng.

Vừa qua, người hâm mộ KPop không khỏi xôn xao trước lùm xùm pháp lý giữa cô nàng Jessica và các công ty quản lý bên Trung. Trước tình hình đó, fan không khỏi lo ngại cho những sự trở lại cho các sản phẩm âm nhạc của cô nàng có thể bị cản trở. Tuy nhiên, để trấn an người hâm mộ, mới đây, truyền thông Nhật đưa tin rằng Jessica chuẩn bị comeback.

Jessica chuẩn bị comeback với single album mới toanh.

MV Fly của Jessica.

Theo đó, các phương tiện truyền thông Nhật Bản đã xác nhận tin tức Jessica chuẩn bị comeback với single album mới. Lần trở lại này, Jessica mang đến album với tên Call Me Before You Sleep với cả hai phiên bản tiếng Nhật và tiếng Hàn. Riêng với bản tiếng Nhật còn có sự góp giọng của ca sĩ Elly (J SOUL BROTHERS). Trong khi đó, ở bản tiếng Hàn thì Jessica sẽ kết hợp cùng Giriboy. Album dự kiến lên kệ vào ngày 9 tháng 10 sắp tới.

Cô nàng Jessica.

Bên cạnh thông báo Jessica chuẩn bị comeback với single album mới, truyền thông Nhật còn đưa tin rằng trước một tuần lên sóng, cô nàng Jessica sẽ trình diễn Call Me Before You Sleep lần đầu tiên trong buổi fan meeting Nhật Bản. Sự kiện XOXO Jessica Jung Fan Meeting sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 10. Hơn nữa, nhóm nhạc nữ tân binh GWSN sẽ biểu diễn với tư cách tiết mục mở màn cho sự kiện ấy.

Poster fan meeting của Jessica tại Nhật.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới sắp tới của Jessica nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất